Mẹo sống sót trong Knives Crash và hướng dẫn chơi

Knives Crash là tựa game có lối chơi giống với slither.io. Khác với slither.io là bạn sẽ thu thập những con dao nằm rải rác xung quanh bản đồ để chúng làm vòng bảo vệ cho bạn và tiêu diệt những người chơi khác.

Do có chút khác biệt so với slither.io người chơi có thể sẽ hơi bỡ ngỡ trong game. Dưới đây là mẹo trở thành người sống sót cuối cùng trong Knives Crash và một số hướng dẫn trong game.

1. Cách chơi Knives Crash

Đầu tiên, trong giao diện chính bạn hãy bấm Play để chơi, trong vòng đấu đầu tiên bạn sẽ bắt đầu di chuyển để thu thập những con dao xung quanh bản đồ để tạo thành vòng bảo vệ. Bạn thu thập càng nhiều dao thì vòng bảo vệ của bạn càng kín.

Trên đầu nhân vật của bạn sẽ hiển thị số dao thu thập được, ở bảng góc trên bên trái sẽ là số dao của bạn cùng với những người chơi khác. Những ai đã bị tiêu diệt mà không hồi sinh sẽ bị biến mất khỏi bảng này.

Số lượng người chơi sẽ tăng theo level của bạn. Trong màn chơi sẽ có những chướng ngại vật và vật phẩm hỗ trợ mà bạn cần phải thu thập để có hiệu ứng có lợi cho bản thân. Nếu bạn tiêu diệt được tất cả đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng thì bạn sẽ giành chiến thắng.

Ngoài ra, trong mỗi ván đấu đều có thời gian quy định, nếu hết thời gian mà còn từ 2 người chơi trở lên trên sàn đấu thì người thu thập được nhiều dao nhất sẽ là người chiến thắng.

2. Vật phẩm trong Knives Crash

Vật phẩm trong game mà bạn có thể mua bằng vàng, kim cương hoặc mở khóa khi làm nhiệm vụ sẽ là vũ khí và Hero. Ra ngoài màn hình chính và bạn sẽ thấy mục Knife ở bên trái màn hình.

Vào trong cửa hàng, bạn sẽ thấy có một số vũ khí mua được bằng tiền, một số phải mở khóa bằng rank, số khác lại mở khóa khi bạn xem đủ lượt quảng cáo trong game. Cũng có những vũ khí khác kiếm được bằng cách điểm danh mỗi ngày và có cả cách sở hữu vũ khí khi tiêu diệt đủ số lượng đối thủ.

Thứ hai là Hero, tương tự như vũ khí bạn có thể mua Hero bằng kim cương, tiền vàng hoặc điểm danh hay diệt đủ số lượng kẻ địch trong game.

Ngoài ra, bạn có thể làm nhiệm vụ để thu thập kim cương hoặc vàng. Đặc biệt hơn khi bạn có thể reset lại nhiệm vụ để làm lại và kiếm thêm kim cương cho mình.

mẹo sống sót cuối cùng knives crash

Mẹo chơi Knives Crash để trở thành người sống sót cuối cùng

Để có thể chiến thắng nhanh nhất trong Knives Crash, vào đầu game bạn hãy bắt đầu thu thập dao ngay khi mới bắt đầu vào game. Đừng để những đối thủ của mình thu thập nhiều dao hơn ngay từ đầu.

Sau khi thu được khoảng 15-20 con dao thì hãy tìm đến những đối thủ ít dao nhất để tiêu diệt và thu thập dao của họ. Lúc ấy dao của bạn cũng sẽ bị giảm đi nên khi tiêu diệt được chúng hãy thu lại ngay lập tức.

Bạn nên tiêu diệt nhiều kẻ thù yếu liên tục để có buff sức mạnh, khi đã có buff sức mạnh bạn hãy di chuyển thật nhanh để tiêu diệt hết những đối thủ còn lại.

Nhớ là hãy tránh khỏi những chướng ngại vật có trong game, chúng sẽ khiến dao của bạn bay ra khỏi vòng bảo vệ đấy. Trong một vài vòng sẽ có kẻ địch giữ chìa khóa vàng, hãy cố tiêu diệt chúng và lấy đủ 3 chìa khóa. Bạn sẽ mở được rương thưởng khi hoàn thành vòng đấu của mình.

Ngoài ra có những vật phẩm bổ trợ sẽ xuất hiện trong sàn đấu như tăng tốc, buff bảo vệ... Cố gắng lấy được chúng và tiêu diệt những đối thủ khác là chắc ăn.

Dựa vào những hướng dẫn và mẹo chơi trên đây sẽ giúp bạn sống sót lâu hơn trong Knives Crash. Từ việc sống sót lâu hơn bạn sẽ có được nhiều phần thưởng giá trị hơn và có thể mua được nhiều vũ khí cũng như Hero.

Thứ Ba, 31/12/2019 14:58
53 👨 1.959
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile