Mẹo sống sót trong game PUBG Mobile

Game bắn súng sinh tồn

Phiên bản PUBG Mobile đã chính thức ra mắt Android, iOS trên toàn thế giới và nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều game thủ tìm kiếm. Tạo nên môi trường bắn súng sinh tồn, PUBG Mobile sẽ mang bạn tới những cuộc chiến hấp dẫn, đầy thử thách. Mục tiêu duy nhất của PUBG Mobile đối với mỗi game thủ đó là làm sao để trở thành người đứng TOP. Nếu vậy bạn cần phải sống sót tới cuối cùng của trận đấu. Vậy làm sao có thể an toàn cho tới cuối trận chiến PUBG Mobile?

Mẹo chơi PUBG Mobile để sống sót cuối cùng

1. Chọn vị trí nhảy dù an toàn

Cuộc chiến sẽ được mở đầu bằng việc chúng ta nhảy dù và tiếp đất. Vị trí tiếp đất nên chọn những nơi không đông người, vì lúc đó bạn chưa có chuẩn bị cũng như kỹ năng cho cuộc chiến.

Nếu chọn những nơi đông người thì việc chúng ta phải đối mặt với những trận chiến là điều không tránh khỏi. Vì thế hãy xem trước vị trí nhảy dù khi trên cao, xem có bao nhiêu người cũng chọn vi trí đó để chuyển hướng.

Cẩn thận khi tiếp đất

2. Tập trung loot đồ

Tại một số địa điểm “vàng” loot đồ chắc chắn sẽ có rất đông đối thủ. Nếu bạn lỡ chân bước vào trận địa đó thì nhanh chóng loot đồ, đặc biệt là vũ khí và nhanh chân thoát khỏi nơi đó. Ưu tiên nhặt vũ khí ở các địa điểm.

Tập trung loot đồ

3. Đừng di chuyển tại nơi quá trống

Việc đưa mình vào các cuộc chiến không phải là điều khôn ngoan mà nên tìm chỗ trống ẩn nấp. Đừng đi lại giữa cánh đồng hoang không có cây cao để che chắn, những đường núi phẳng. Nhanh chóng tìm đến chiếc xe hay ở dốc núi có nhiều cây cối để hạn chế tầm bắn của địch.

Hạn chế bắn giáp lá cà với địch vì thương vong là điều không tránh khỏi. Nên tìm vị trí ẩn nấp tốt rồi từ đó tìm phương án tấn công địch.

Nhanh chóng tìm nơi ẩn nấp

4. Cẩn thận với hòm tiếp tế

Những hòm tiếp tế sẽ được thả tự do trên những chiếc máy bay. Nếu hòm tiếp tế gần với vị trí bạn thì hãy chú ý và quan sát xung quanh, trước khi nhặt hòm tiếp tế. Nếu muốn tiêu diệt địch có thể sử dụng hòm tiếp tế làm mồi nhử để xử lý những kẻ thù khác.

Cẩn thận hòm tiếp tế

5. Không tiêu diệt địch ngoài tầm bắn

Việc chú ý tới khoảng cách bắn súng là điều cần thiết. Nếu kẻ địch ở xa khoảng 200-300 m và người chơi đang dùng súc lục hoặc kẻ thù ở xa mà đang cần súng ngắn thì vô tình chúng ta sẽ làm lộ vị trí của mình. Hãy tính toán vị trí để sử dụng vũ khí phù hợp.

Lựa chọn vũ khí

6. Chiến đầu cùng bạn bè

Chế độ đánh đồng đội Squad cũng mang lại nhiều trải nghiệm hơn so với chế độ Solo. Với đồng đội, chúng ta có thể loại 4 người trở xuống cùng thời điểm, số lượng người chơi cũng giảm dần. Tuy nhiên, các game thủ cũng cần chú ý tới việc nhóm sẽ thiếu nhân lực hay loại sớm khỏi vòng đấu.

Chế độ Squad

Cho dù với game nào đi chăng nữa PUBG Mobile hay Rules of Survival, người chơi cũng cần có những tính toán kỹ lưỡng trong trò chơi. Tất nhiên khi mới làm quen với game bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm ngớ ngẩn, hay nhanh chóng out khỏi cuộc chơi. Nhưng chơi nhiều sẽ có nhiều kinh nghiệm đánh chiến cho bản thân.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 03/04/2018 22:16
31 👨 936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile