Mẹo phân biệt mực in Canon thật và giả, liệu bạn có biết?

Có cho mình những thông tin hữu ích, bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa mực in Canon chính hãng

Mực in là một trong những bộ phận quyết định chất lượng bản in và tuổi thọ của thiết bị. Hầu hết những loại mực in chính hãng đều được trải qua công đoạn kiểm tra gắt gao để đảm bảo chất lượng cho người dùng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng chọn mua đúng loại mực "xịn" đến từ nhà sản xuất. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn 5 mẹo chọn mực in thật với nhãn hàng Canon được nhiều người lựa chọn hiện nay.

1. Bao bì và tem chống hàng giả

Phân biệt mực in Canono thật và giả

Hàng chính hãng

Vỏ hộp được dán tem nhập khẩu của Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam và phần dưới hộp có in hình ảnh đặc trưng cho công nghệ túi khí (AIRSHELL). Mọi hình ảnh, chữ viết đều được in rõ ràng và sắc nét. Tem chống hàng giả là loại tem bảy màu có thể phản chiếu đổi màu theo từng góc nhìn khác nhau và khi thay đổi góc nhìn, tem sẽ hiện lên logo Canon (được in chìm) cùng các đường vân dạng hình Sin.

Hàng giả

Hình ảnh và chữ in trên vỏ hộp mờ nhạt hoặc quá đậm, thiếu sắc nét. Tem trên vỏ hộp giả không hiện lên logo Canon và các đường vân khi thay đổi góc nhìn.

2.Túi khí bảo vệ

phân biệt mực in Canono thật và giả

Hãng chính hãng

Túi khí bảo vệ hộp mực Canon chính hãng là loại túi sản xuất theo công nghệ tiên tiến và chưa thể gia công tại Việt Nam. Khi hộp mực được lấy ra, nó sẽ thoát hết hơi khí ra bên ngoài.

Hãng giả

Túi khí giả là loại túi có nắp mở, túi vẫn còn nguyên sau khi lấy hộp mực.

3. Tấm niêm phong, logo và số SLOT trên hộp mực

phân biệt mực in Canono thật và giả

Hàng chính hãng

Tấm niêm phong trên hộp mực chính hãng một khi đã rút ra thì không thể đặt lại vào vị trí cũ. Đồng thời, logo trên tấm niêm phong và tem dán trên hộp mực chính hãng luôn được in sắc nét. Bên cạnh đó, trên hộp mực còn có số LOT cùng logo Canon cũng được dập nổi rất rõ ràng.

Hãng giả

Tấm niêm phong làm bằng nilon và không có logo hoặc logo in không sắc sảo. Đồng thời, không có logo và số LOT dập nổi trên hộp mực. Một số sản phẩm kém chất lượng còn có tem dán ngược so với hàng chính hãng.

4. Tài liệu đính kèm sản phẩm

Phân biệt mực in Canono thật và giả

Với hộp mực Canon chính hãng, tài liệu đi kèm luôn được dán niêm phong màu vàng với chữ Open ở mặt đầu tiên.

5. Chênh lệch giá cả

Tiền nào của nấy, nếu bạn chọn những mặt hàng Canon chính hãng thì giá thành chắc chắn sẽ nhỉnh hơn so với loại máy trôi nổi không rõ nguồn gốc ngoài thị trường. Tốt nhất trước khi mua bạn nên tham khảo nhiều siêu thị điện máy hoặc ở một số trang mua bán trực tuyến như META.vn.

Tại trang bán hàng META.vn có bán nhiều loại máy in đến từ nhiều nhãn hàng như Canon, HP,... Bạn cũng có thể tìm những loại mực in chính hãng, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết sau đây:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 14/03/2016 08:40
51 👨 1.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống