Làm thế nào để tạo Gmail trên iPhone?

Ứng dụng Mail trên iPhone cho phép bạn thêm và thiết lập các tài khoản email vào ứng dụng để bạn có thể quản lý email ngay trên ứng dụng Mail iPhone. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng độc lập ứng dụng Gmail trên iPhone với tài khoản Gmail trong ứng dụng Mail trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo Gmail trên iPhone.

1. Cách tạo Gmail trên iPhone trong app Mail

Bước 1:

Trước hết bạn mở Cài đặt trên iPhone rồi nhấn vào mục Mật khẩu & Tài khoản. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào tùy chọn Thêm tài khoản.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện lựa chọn thêm tài khoản trên ứng dụng Mail, bạn nhấn chọn vào tài khoản Google.

Chọn tài khoản Google

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ điền địa chỉ email Gmail và mật khẩu tài khoản Gmail để đồng ý cho ứng dụng Mail truy cập vào tài khoản Gmail của bạn.

Ngay sau đó tài khoản Gmail đã được liên kết và cài đặt trên ứng dụng Gmail trên iPhone. Tại đây thì bạn có thể lựa chọn cho phép sử dụng nội dung nào trên ứng dụng Mail iPhone.

Bước 4:

Quay lại giao diện ban đầu bạn sẽ nhìn thấy tài khoản Gmail đã được lưu lại trên hệ thống. Nhấn vào Gmail và bạn có thể bật hoặc tắt nội dung Gmail nào muốn đồng bộ trên ứng dụng Mail iPhone. Bên dưới là tùy chọn Xóa tài khoản, nếu bạn không muốn dùng Gmail trên iPhone nữa.

Cuối cùng bạn mở ứng dụng Mail trên iPhone và sẽ thấy toàn bộ email Gmail hiển thị.

Xem email trên Gmail

2. Cách truy cập Gmail bằng ứng dụng Gmail iPhone

Cách thực hiện này thì rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng Gmail xuống iPhone và sau đó đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình là được.

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Gmail xuống điện thoại iPhone theo link dưới đây và sau đó cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn đăng nhập rồi chọn tài khoản là Google để sử dụng trên Gmail. Ứng dụng Gmail có hỗ trợ đăng nhập và sử dụng tài khoản email khác trên ứng dụng.

Chọn tài khoản Google

Lúc này bạn cần đồng ý để ứng dụng Gmail sử dụng tài khoản Google và truy cập trên ứng dụng Gmail.

Truy cập Google trên Gmail

Bước 3:

Sau đó bạn nhập tài khoản Gmail của mình như bình thường để sử dụng là được.

Truy cập Google trên Gmail

Thứ Ba, 28/06/2022 22:19
2,45 👨 54.314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng