Mẹo mặc chân váy đen thanh lịch, trẻ trung

Chân váy đen là item quen thuộc của chị em, vừa dễ phối đồ lại có thể sử dụng cho nhiều trường hợp, mục đích khác nhau. Tuy nhiên chân váy đen cũng có nhiều nhược điểm nếu người mặc không chú ý và không biết cách mix đồ sao cho phù hợp. Khi đó, bạn sẽ trông dừ hơn tuổi mà bộ đồ lại không có được nét thanh lịch. Dưới đây là một vài mẹo để diện chân váy đen cho chị em.

1. Mix chân váy đen với áo sơ mi

Trước hết bạn cứ mix với áo sơ mi trắng hoặc có họa tiết đơn giản và sơ vin gọn gàng. Đây là kiểu phối đồ đơn giản khi mặc chân váy màu đen. Sau đó có thể kết hợp thêm với một vài món phụ kiện như túi xách để tạo sự thanh lịch. Với những cô nàng biết cách chọn đồ thì có thể chọn áo blouse cổ chữ V hoặc hồng pastel.

Mix với áo sơ mi

2. Chân váy xuống và áo thun trắng

Mặc dù kiểu mix này tương đối đơn giản nhưng ưu điểm đó là sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên cần phải sơ vin gọn gàng để tạo được sự thanh lịch.

Kết hợp với áo thun

3. Sử dụng chân váy có họa tiết

Ngoài những mẫu chân váy đen trơn thì bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu chân váy màu xanh có hoa nhí chẳng hạn. Kiểu váy này sẽ nữ tính hơn mà cũng mang lại phong cách mới cho bạn. Chúng ta nên kết hợp với áo tank top len tăm, sơ vin gọn gàng để tạo được sự trẻ trung.

Chân váy đen hoa nhí

4. Váy đen denim ngắn

Những kiểu váy demin ngắn sẽ mang lại cảm giác sành điệu, trẻ trung hơn rất nhiều. Hãy kết hớp với kiểu áo dáng lửng và thêm đôi sandal nhé.

Váy denim ngắn

Chủ Nhật, 01/08/2021 10:01
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp