Mẹo hạn chế xuất tinh sớm bằng bao cao su

Sử dụng bao cao su là một trong nhiều cách để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, phương pháp này không phải ai cũng biết đến. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ mách bạn một số bí quyết giúp các đấng mày râu cải thiện nỗi niềm khó nói giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần ngọt ngào hơn.

Xem thêm: Cách mua bao cao su không ngại

Bao cao su hạn chế xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su thế nào để hạn chế xuất tinh sớm?

Bao cao su là “công cụ hỗ trợ” rất tốt để kéo dài thời gian “giao ban” và giúp phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục, ngoài ra nó còn là biện pháp kế hoạch hóa gia đình rất tốt.

Để hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm bạn nên sử dụng các loại bao ít nhạy cảm.

Bao cao su này sử dụng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm để bạn kéo dài được thêm vài phút. Có điều cần chú ý là cẩn thận không lộn ngược bao vì khi đó chất bôi trơn lại ở bên ngoài bao.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm một vài "thủ thuật" nho nhỏ dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất:

Kỹ thuật tạm dừng:

Tiến sĩ Debby Herbenick chuyên gia về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác giả của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng cần tập thói quen “đánh lạc hướng” khi gần tới điểm xuất tinh. Kỹ thuật này bắt đầu bằng cách kích thích và dừng 5 - 10 giây trước khi tới điểm xuất tinh sau đó lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2 - 3 lần sau đó thư giãn.

Kỹ thuật bóp:

Tại thời điểm sắp tới điểm xuất tinh, bạn dừng lại và bóp vào dưới đầu dương vật, cố gắng tập trung vào ống dẫn tinh nằm phía dưới vì khi đó nó sẽ át cảm giác xuất tinh. Lặp lại kỹ thuật này vài lần trước khi xuất tinh.

Tham khảo: 7 Sai lầm khi sử dụng bao cao su phái mạnh dễ mắc phải

Tại sao sử dụng bao cao su lại hạn chế xuất tinh sớm?

Bao cao su có tác dụng làm kiềm chế sự xuất tinh do các hãng sản xuất đã cho thêm một lượng nhỏ chất gây tê vào bên trong, chúng có tác dụng làm giảm bớt cảm giác kích thích cho đầu dương vật, vì thế bình thường cậu nhỏ bị kích thích bao nhiêu thì giờ đeo bao vào sẽ bị bớt kích thích đi bấy nhiêu.

Đó chính là nguyên nhân tại sao khi bạn quan hệ không dùng bao cao su thì xuất tinh nhanh còn khi dùng bao cao su thì lại lâu xuất tinh, kéo dài thời gian cho "cuộc yêu".

Dùng bao cao su kéo dài thời gian có hại gì không?

Chưa có nghiên cứu nào cho thấy việc dùng bao cao su kéo dài thời gian ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn những thương hiệu "áo mưa" uy tín, chất lượng được nhiều người sử dụng. Cùng với đó là nên chú ý tới chế độ ăn uống luyện tập hoặc cần thiết có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có thể cải thiện triệt để tình trạng xuất tinh sớm.

Dưới đây là một số loại bao cao su có khả năng hạn chế xuất tinh sớm bạn nên tham khảo:

Top bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

1. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long (hộp 10 chiếc) - Giá tham khảo: 90.000 vnđ.

Sagami cũng là một trong những nhãn hàng bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giá cả hợp lý, cùng thiết kế dạng bao cao su gai chấm bi giúp tăng cường cảm giác chân thật và kích thích hưng phấn. Một lần thắt ở đầu bao giúp ôm khít trên khu vực nhạy cảm nhất của bạn, giúp kéo dài thời gian "yêu" lâu hơn. Chính bởi vậy, Sagami Xtreme Feel Long là một gợi ý lý tưởng cho những "cuộc vui" của bạn.

Bao cao su

2. Bao cao su Durex Performa - Giá tham khảo: 210.000 vnđ.

Durex là cái tên đình đám nổi tiếng khắp Thế giới trong lĩnh vực sản xuất bao cao su. Với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, Durex cũng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi cho ra đời dòng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm "Durex Performa".

Làm bằng mủ cao su thiên nhiên, có chứa 5% benzocaine, Durex Performa giúp nam giới chống xuất tinh sớm để chàng và nàng sẽ có thêm những giây phút mặn nồng khi nhập cuộc yêu.

Bao cao su kéo dài thời gian

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn có thể hạn chế phần nào được tình trạng xuất tinh sớm. Hãy kết hợp khéo léo các biện pháp, cùng với đó là chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để có 1 sức khỏe sinh sản tốt nhất.

Chúc các bạn luôn khỏe và hạnh phúc!

Thứ Hai, 01/06/2020 10:23
51 👨 7.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình