Mẹo chơi Stumble Guys, cách chơi các game Stumble Guys

Nhìn Stumble Guys, người chơi sẽ liên tưởng ngay đến tựa game PC nổi tiếng Fall Guys. Trong Stumble Guys, người chơi cố gắng đi từ điểm xuất phát đến vạch đích, tránh toàn bộ các chướng ngại vật thật điên rồ trên đường đi. Chỉ khác một điều là quy mô của những trò chơi này nhỏ hơn các trò chơi trong Fall Guys.

Các màn chơi sẽ giảm dần độ khó và đến cuối cùng chỉ có một người chiến thắng mà thôi. Mọi người sẽ thấy được chiến thắng qua những gợi ý ở dưới đây. Những gợi ý này bạn có thể sử dụng trong mọi màn chơi từ trò chơi lúc bắt đầu cho đến trò chơi cuối cùng.

Cách chơi Stumble Guy, hướng dẫn chơi Stumble Guys

Bước 1: Đầu tiên, chỉ cần chọn Play và bắt đầu với bất kỳ trò chơi nào mà hệ thống chọn cho bạn.

stumble guys cho ios

Bước 2: Trò chơi đầu tiên sẽ có 32 người tham gia và chỉ có 16 người được vào vòng tiếp theo. Khi đồng hồ đếm ngược hết 1 là lúc mà bạn phải chạy đua với những người chơi khác để có tấm vé vào vòng trong.

stumble guys apk

Bước 3: Như đã nói qua ở trên, trò chơi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên nhưng nếu được vào vòng trong thì thường độ khó sẽ giảm dần. Cụ thể là chướng ngại vật sẽ ít hơn so với màn chơi ban đầu, tuy nhiên với một số màn chơi thứ 2 hoặc 3 thì địa hình có thể sẽ trơn trượt hoặc người chơi sẽ không được chủ động di chuyển về phía trước.

Cũng có những trò chơi loại trừ và yêu cầu người chơi phải trở thành người sống sót cuối cùng.

tải stumble guys apk

Bước 4: Nếu vượt qua được vòng chơi đầu tiên, số lượng người chơi sống sót ở vòng hai rút gọn chỉ còn 8 người. Và 8 người này sẽ tham gia vòng đấu cuối cùng để chọn ra duy nhất 1 người thắng cuộc.

tải stumble guys apk

Một số mẹo chơi Stumble Guys

Tìm hiểu cách thức vượt qua các màn chơi trước khi vào game

Trước khi tham gia vào các trò chơi trong game, bạn có thể tìm hiểu qua cách thức hoạt động của các màn chơi có những gì. Bạn có thể theo dõi qua Youtube, Facebook hoặc những trang tương tự như vậy của Stumble Guys.

Một chút kinh nghiệm về cách thức hoạt động của các chướng ngại vật và đường đi từ những người đã thắng cuộc sẽ giúp bạn có chiến thắng dễ dàng hơn. Dù điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn khi mới chơi.

tải stumble guys apk

Nhấp đúp để nhảy trượt về phía trước

Nhấp nhảy hai lần sẽ giúp bạn trượt về phía trước, mà nói đúng hơn là bạn bay úp người về phía trước. Trông thế nhưng lại khá ít người biết, nhất là với những người mới chơi. Sử dụng cách này đôi khi rất hữu ích để vượt chướng ngại vật. Bạn không thể thực hiện động tác này nếu đang ở vùng bùn.

tải stumble guys apk

Rời đi khi thua

Khi bạn thua, bạn sẽ được chuyển sang chế độ theo dõi từng người chơi còn lại. Nếu chưa xem trước về các màn chơi thì bạn có thể theo dõi những người chơi chưa bị loại để lấy kinh nghiệm vượt ải.

Còn nếu đã biết được nội dung màn chơi đó ra sao, bạn có thể chọn thoát ngay lập tức mà không cần phải chờ người khác vượt được ải.

tải stumble guys apk

Cuối cùng, hãy kiên nhẫn

Đúng vậy, vội vàng có thể khiến bạn phải chạy lại quãng đường đã phải vất vả mới có thể vượt qua được. Hãy cứ đứng và xem xét mọi thứ, căn thời gian thật chuẩn để vượt qua chướng ngại vật.

tải stumble guys apk

Đó là một vài mẹo chơi trong Stumble Guys dành cho người mới. Dù có kinh nghiệm với các trò chơi trong Stumble Guys nhưng dù trong mọi màn chơi nào. Bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn thì sẽ dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/04/2022 15:14
52 👨 1.826
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile