Mẹo chơi Rules of Survival cho người mới không nên bỏ qua

Những quy tắc bạn cần nắm rõ

Tựa game Rules of Survival bắn súng sinh tồn mang hơi hướng của siêu phẩm game PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), đã tạo lên cơn sốt ngay khi mới ra mắt. Trong game người chơi sẽ phải chiến đấu với 120 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng cho trận chiến.

Và với những người mới chơi Rules of Survival, khi bước chân vào chiến trường bắn súng đầy nguy hiểm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy gặp khó khăn khi bắt đầu hành trình của mình. Làm sao để có thể hoàn thành những nhiệm vụ đầu tiên trong Rules of Survival? Một số mẹo chơi Rules of Survival sẽ có trong bài viết dưới đây để bạn đọc tham khảo.

Mẹo chơi game Rules of Survival

1. Thận trọng trong Bo:

Trong bo sẽ có nhiều người chơi khác, vì thế bạn đừng đâm đầu thẳng vào bo. Nếu chưa chuẩn bị đầy đủ vũ khí và những trang thiết bị khác, thì có thể bạn sẽ bị hạ gục ngay lập tức.

Điểm an toàn nhất cho người mới chơi game đó là khu vực rìa, quanh điểm giới hạn bo xanh vì có ít người nhảy dù. Hãy tránh những điểm khoanh tròn màu đỏ vì đây là nơi tập trung của đối thủ xuống loot đồ.

Thận trọng trong  Bo

2. Điều cần làm sau khi nhảy dù:

Trước tiên bạn sẽ được chở đến một hòn đảo sau đó nhảy dù xuống đất để đi tìm vũ khí và trang bị cho riêng mình. Tất nhiên mới bắt đầu chơi bạn sẽ không có gì trong tay, những người chơi khác cũng tương tự như vậy.

Hãy nhanh chân tìm kiếm cho mình những vật dụng gồm súng, áo, mũ ở trong các ngôi nhà. Mỗi một ngôi nhà sẽ có những loại súng, đạn khác nhau.

Nếu được bạn cần tìm khẩu M41a1 hoặc Thompson, vì súng có độ giật thấp và ổn định khi bắn. Khi đến cuối trận khi bo thu hẹp lại hãy tìm những khẩu súng Shotgun gồm AA12, M870, M1887. Loại súng này có lực sát thương lớn khi dùng ở khoảng cách gần, hay những khoảng cách xa khi dùng loại đạn đặc và lớn.

Nhặt súng trong Rules of Survival

3. Các chú ý khi nhặt đồ:

Những trang bị trong game sẽ nằm rải rác trên đường đi, và có thể ở bất cứ chỗ nào. Những trang bị này sẽ trở thành vật cần thiết cho trận chiến của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào thấy đồ là bạn sẽ nhanh chóng ra nhặt vì có thể đối thủ sẽ ẩn nấp ở bất cứ đâu để tiêu diệt bạn.

Hãy quan sát kỹ các hướng trước khi nhặt đồ hay khi vào một tòa nhà mới. Ngoài ra việc nhặt đồ nhanh nhất đó là tiêu diệt người khác rồi lấy đồ của họ, hoặc lấy đồ của một ai đó đã bị người khác tiêu diệt. Hoặc bạn có thể loot đồ từ hòm tiếp tế ngẫu nhiên được thả từ máy bay.

Việc nhặt đồ cũng cần tính toán, nên nhặt đồ nào tốt để trang bị. Với những người mới chơi hãy tranh thủ tìm balo để có thể nhặt được nhiều đồ như đạn, hồi máu, súng,..

Chú ý khi loot đồ

4. Các phím tắt bơm máu nhanh hơn:

Các phím tắt khi chơi game Rules of Survival trên máy tính sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, tiết kiệm thời gian đáng kể nhất là khi cần bơm máu nhanh hơn.

  • 7 : First aid kit.
  • 8 : Med-kit.
  • 9 : Bandage.
  • 0 : Sports drink.

5. Sử dụng phím Alt khi chơi Rules of Survival:

Phím Alt sẽ giúp các game thủ theo dõi phía sau. Khi nhảy dù lúc đầu việc sử dụng phím Alt để xem và ghi nhớ vị trí đối thủ sẽ giúp bạn tránh được sự tấn công của đối thủ. Ngoài ra những ngọn đồi gần bên hãy kiểm tra liên tục bằng X8 hay X4 nếu có.

Kiểm tra các vị trí xung quanh

Việc nắm những quy tắc, hay chú ý tới một vài điểm là điều mà mỗi người chơi game Rules of Survival cần có cho mình. Làm sao để bảo vệ mạng sống ở những cuộc chiến đầu tiên, sau đó bạn mới có hy vọng trở thành người chơi sống sót cuối cùng của trận đấu.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 15/01/2018 17:35
31 👨 6.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo