Cách kết bạn Piggy Go, cách hủy bạn Piggy Go

Kết bạn trong Piggy Go sẽ giúp người chơi giúp đỡ nhau khi thăm quan nhà của nhau. Nhưng đa số sẽ là bắn phá và ăn trộm tiền của nhà nhau. Ngay cả khi bạn chưa mời được bạn bè trên Facebook vào Piggy Go thì bạn vẫn có thể kết bạn với những người chơi ở cùng khu vực, nhận code Piggy Go để phá nhà và ăn trộm tiền của họ.

Vậy cách kết bạn và hủy kết bạn trong Piggy Go ra sao, bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây và làm theo để thêm bạn bè trong Piggy Go nhé.

Cách thêm bạn bè Piggy Go

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng bạn bè ở góc dưới bên phải màn hình. Ở mục Hảo Hữu, bạn sẽ có danh sách bạn bè hiện tại của mình. Để thêm bạn bè mới, bạn có thể chọn Đăng ký bạn bè ở dưới.

Bước 2: Trong danh sách bạn bè này sẽ là những người chơi ngẫu nhiên, có cả những người chơi tại Việt Nam và những người chơi đến từ quốc gia khác. Tại đây bạn chỉ cần bấm vào nút màu xanh của người chơi mà bạn muốn thêm vào danh sách bạn bè để gửi yêu cầu kết bạn.

Nếu trong lúc đang thêm bạn bè mới, người dùng nào chấp nhận yêu cầu kết bạn thì sẽ có thông báo hiện ra người đó đã là bạn bè của bạn rồi. Và khi bạn quay trở lại giao diện danh sách bạn bè hiện có thì bạn sẽ thấy những người chơi đã chấp nhận yêu cầu kết bạn của bạn trước đó.

Cách hủy bạn bè trong Piggy Go

Để hủy bạn bè mà bạn cảm thấy không vừa ý, bạn có thể chọn người bạn trong danh sách và chọn biểu tượng Thùng Rác màu đỏ ở bên cạnh tên của họ và chọn Xóa.

Với việc kết bạn trong Piggy Go, bạn sẽ biết được những ai đã từng ăn trộm tiền vàng của bạn, đã từng phá nhà của bạn với những phát đại bác mạnh mẽ không chút nhân từ. Ngoài việc kết bạn ngẫu nhiên trên Piggy Go, bạn có thể mời thêm bạn bè trên Facebook để chơi Piggy Go.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 22/05/2022 08:56
31 👨 3.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile