Mẹo chơi game EverWing cho game thủ mới bắt đầu

Tranh hạng cao thấp với bạn bè trên Facebook

Tựa game EverWing dạo gần đây đã tạo nên sức hút mới trong cộng đồng chơi game trên Facebook Messenger. Cách chơi game EverWing đó là theo lối chơi bắn máy bay cổ điển, mang tới không gian bắn súng kiểu game Chiến cơ Huyền thoại. Nhưng game sẽ mở ra không gian giao lưu rộng hơn rất nhiều, vì bạn có thể gửi lời mời chơi game tới bạn bè trên Facebook.

Bất cứ game thủ nào có thể mời bạn bè trên Facebook tham gia vào EverWing và cùng tranh tài cao thấp, so sánh điểm số để xem ai có điểm cao nhất và hạ gục nhiều Raid Boss nhất. Vậy làm sao để có thể lấy được nhiều điểm số khi chơi EverWing? Bài viết dưới đây sẽ giúp những người mới chơi game EverWing có thêm kinh nghiệm cho cuộc chinh phục vũ trụ của mình.

1. Hệ thống Items tăng sức mạnh:

Cách chơi của game về cơ bản đó là di chuyển sang phải hoặc sang trái để tiêu diệt kẻ thù, đồng thời thu thập thật nhiều tiền vàng cũng như những vật phẩm trong game. Dù ở bất kể trò chơi nào thì vật phẩm luôn đóng vai trò lớn làm tăng sức mạnh của nhân vật, EverWing cũng không ngoại lệ.

  • Nam châm: tác dụng hút tiền vàng về phía chơi người trong một khoảng thời gian.
  • The Rush Flower (Hoa tím): giúp người chơi có khả năng bất tử, không mất mạng khi va vào kẻ thù và chỉ có tác dụng trong thời gian nhất định.
  • Nấm: tăng tốc độ bắn gấp 2 lần trong 10s.
  • Cỏ may mắn: tăng 1 level và mức cao nhất là level 70.
  • Kim cương tím: cộng thêm 10 điểm và 10 đồng vàng.
  • Kim cương xanh: cộng thêm 40 điểm và 40 đồng vàng.
  • Raid Boss Raid Energy (tia sét): tăng 1 lượng năng lực để tấn công Raid Boss.
  • Marigold (hoa đỏ): tăng lực sát thương lên tới 1,5 lần trong vòng 4s chơi.

Càng thu thập được nhiều vật phẩm, người chơi sẽ tận dụng được nhiều lợi thế cho trận chiến.

Thu thập kim cương Cỏ bốn lá trong EverWing

2. Mở khóa thêm nhiều nhân vật sức mạnh:

Hệ thống nhân vật chơi trong EverWing khá nhiều và tăng sức mạnh theo từng màn mở khóa. Nhân vật mà người chơi cần đặt mục tiêu mở khóa đó là Lily ở level 6, với khả năng nhân đôi số tiền vàng nhận được.

Khi có nhiều vàng trong tay thì việc mua thêm các vật bổ trợ sức mạnh hay mua Rồng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một số những nhân vật chơi khác cũng giúp ích cho bạn rất nhiều khi tham gia nhiệm vụ.

Các nhiệm vụ trong EverWing Mở khóa nhân vật

3. Nâng cấp level cho nhân vật EverWing:

Mục tiêu lớn của bạn trong mỗi lần làm nhiệm vụ đó là tiêu diệt Raid Boss. Và để có thể vượt qua cửa ải này thì cần có thêm sức mạnh, lực sát thương hơn bằng việc tăng cấp cho bản thân. Một khi lực sát thương lớn sẽ giúp tiêu diệt dễ dàng những loại quái vật khủng, thu về cho mình kim cương và cup.

Tiêu diệt Boss Tăng sức mạnh cho nhân vật

4. Hiểu rõ sức mạnh từng loại Rồng trong EverWing

Rồng sẽ được kiếm bằng cách đánh bại Raid Boss, hoàn thành nhiệm vụ, hoặc thông qua mua trừng Rồng bằng Coin/ Trophy. Mỗi loại trứng sẽ cho ra những loại Rồng khác nhau.

Thu thập trứng Rồng

Rồng trong EverWing đóng vai trò là trợ thủ cho người chơi game, được chia làm 5 loại gồm Common, Rare, Epic, Legendary, Mythic. Các nguyên tố Lửa, Ánh sáng, Thiên Nhiên, Nước và Ảo ảnh cũng là nhân tố phân loại Rồng.

Mỗi một loại sẽ có những khả năng riêng, như loại Rồng Common sở hữu lực sát thương vô cùng lớn, rồi sau đó sẽ tăng dần tới loài Epic loài Legendary và loài Mythic. Khi đi đánh Boss hãy mang theo loại Rồng với khả năng phá kỹ năng Power Shot, khi đi train thì mang theo loại Rồng gia tăng lượng đồ rơi ra,...

Mở khóa các loại Rồng Sức mạnh của từng loại Rồng

5. Nâng cấp cho Rồng EverWing:

Rồng ở mức đầu sẽ chỉ có 1 sao và đạt được tới level max là 10. Để tăng sức mạnh thì có thể tiến hóa Rồng bằng việc ghép 2 con Rồng giống nhau có cùng mức level max, như ghép 2 Rồng có level 10 để tiến hóa lên Rồng 2 sao, Rồng level 20 khi tiến hóa sẽ có 3 sao,... Trong khi train Rồng hãy sử dụng nhân vật Fiona để nhân đổi điểm kinh nghiệm của Rồng.

Tiến hoa Rồng có 2 sao Tiến hóa Rồng có 3 sao

6. Tham gia trận chiến với Raid Boss:

EverWing trên Facebook Messenger có tính năng mời thêm bạn bè tham gia trò chơi, đặc biệt là trận chiến với Raid Boss. Tuy nhiên, để có cơ hội chiến thắng trận chiến với Boss thì người chơi cần có 1 lực sát thương nhất định. Nếu chưa đủ lực thì hãy tạm dừng việc tham gia đánh Raid Boss cùng với nhóm bạn trên Facebook, tránh trường hợp Boss bị tiêu diệt trước khi người chơi đủ lực sát thương.

Trận chiến với Raid Boss

Mang tới không gian bắn may bay quen thuộc, nhưng EverWing lại tạo nên thế giới bắn súng đầy hấp dẫn bởi khung cảnh vũ trụ đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng trong game. Đặc biệt việc mời bạn bè chơi EverWing trên Facebook sẽ khiến trò chơi thú vị hơn rất nhiều.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 25/10/2017 08:22
3,88 👨 21.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online