Mẹo chơi Asphalt 9: Legends để bách chiến bách thắng

Không uổng công bao ngày chờ đợi, cuối cùng phần 9 của series game đua xe Asphalt với tên gọi Asphalt 9: Legends đã chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu. Theo đó, người hâm hộ tựa game đua xe đình đám này có thể tải về máy miễn phí thông qua Google Play và AppStore một cách dễ dàng, hoặc bạn cũng có thể tải Asphalt 9: Legends trên máy tính để trải nghiệm.

Cách tải Asphalt 9 không phải là vấn đề khó khăn nữa, điều mà nhiều game thủ quan tâm hiện tại đó chính là làm sao để chơi tốt game Asphalt 9. Nếu bạn cũng muốn chiến thắng trên mọi đường đua thì đừng bỏ qua những mẹo chơi Asphalt 9 dưới đây nhé.

1. Nắm rõ cách điều khiển

Bạn chỉ cần tập trung vào 2 thứ duy nhất là ôm cua và bơm nitro, còn xe sẽ tự động chạy, bẻ lái và tăng tốc độ. Đối với những khúc cua ngắn bạn bấm vào nút bên trái để ôm cua, bấm giữ để ôm cua ở những đoạn quẹo cua gắt hơn. Nút bên phải cho phép bạn bơm nitro đúng lúc và tăng tốc, ôm cua càng nhiều thì nitro của bạn sẽ hồi lại càng nhanh.

Nắm rõ cách điều khiển

2. Ôm cua 360 độ

Như vừa đề cập ở trên, ôm cua có tác dụng hồi lại bình nitro, đặc biệt ôm cua 360 độ sẽ giúp bạn hồi lại gần 40% bình nitro. Sử dụng mẹo này bạn chỉ cần bấm 2 lần liên tiếp vào nút ôm cua bên trái là được, tuy nhiên nó có một hạn chế là xe có thể bị chậm lại một chút và bạn rất dễ bị vượt mặt do việc chúng ta xoay tròn, nên nếu ôm cua 360 độ bạn phải cẩn thận.

Ôm cua 360 độ

3. Thu thập bình nitro càng nhiều càng tốt

Yếu tố quan trọng để chiến thắng trong một cuộc đua chính là Nitro, chính vì vậy bạn cần cố gắng tích trữ càng nhiều nitro càng tốt, hãy thu thập các bình nitro trên đường đi của mình mỗi khi có cơ hội, trừ trường hợp bình nitro ở quá xa.

Thu thập bình nitro càng nhiều càng tốt

4. Bơm nitro hoàn hảo

Trong game đua xe Asphalt 9 có hai loại nitro là nitro thông thường và nitro hoàn hảo. Để kích hoạt nitro thông thường bạn bấm vào nút bên phải, còn nitro hoàn hảo bạn kích hoạt bằng cách bấm bơm nitro 1 lần, sau đó chờ cho thanh năng lượng màu tím xuất hiện, bấm nitro thêm 1 lần nữa, lúc này bạn sẽ kích hoạt thành công.

Bơm nitro hoàn hảo

5. Làm nhiệm vụ

Bạn sẽ được cung cấp thêm nhiệm vụ sau mỗi màn đua xe, nếu hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ trong game thì bạn sẽ sở hữu được tokens, nó giúp bạn mua những phụ kiện hay những kiếm thêm chiếc xe có động cơ mạnh hơn và đẹp hơn.

Làm nhiệm vụ

6. Mở gói quà

Dù có giá trị không cao nhưng những gói quà này cũng mang lại lợi ích không nhỏ, nó giúp bạn có được những bản vẽ xe mới, thậm chí là là tiền hay tokens để mua vật phẩm.

Mở gói quà

7. Đua lại những màn chơi cũ

Lặp đi lặp lại một vài nhiệm vụ có thể kiếm thêm cho bạn chút vàng, vật phẩm để sử dụng trong game, bởi lẽ số tiền thưởng khi thắng màn chắc chắn sẽ không đủ cho bạn nâng cấp xe và thắng những màn đua sau vì độ khó của các màn chơi càng ngày càng tăng.

Đua lại những màn chơi cũ

Trên đây là một số mẹo chơi Asphalt 9 để luôn dành chiến thắng, các bạn hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/07/2018 10:35
51 👨 3.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo