Cách phát Wifi trên iPhone để chia sẻ 4G rất đơn giản

Việc phát Wifi trên iPhone thực hiện rất đơn giản khi chúng ta chỉ cần thiết lập ngay trên giao diện của iPhone. Khi đó những người xung quanh có thể truy cập vào WiFi phát từ iPhone dễ dàng, phòng trường hợp WiFi chập chờn trên điện thoại hoặc không thể kết nối với WiFi. Người dùng sẽ không cần phải thêm ứng dụng hỗ trợ như khi phát WiFi trên máy tính tới những thiết bị khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách phát WiFi trên iPhone.

Hướng dẫn phát WiFi trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone chúng ta mở giao diện Trung tâm kiểm soát rồi nhấn vào biểu tượng Dữ liệu di động như dưới hình để chuyển sang chế độ bật 3G/4G trên thiết bị.

Bật dữ liệu data

Bước 2:

Sau đó truy cập vào Cài đặt trên iPhone rồi nhấn vào Điểm truy cập cá nhân để tiến hành thiết lập phát WiFi.

Dữ liệu di động cá nhân

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Cho phép người khác kết nối. Bạn cần kích hoạt tùy chọn này lên để bật chế độ phát WiFi trên thiết bị. Bên dưới sẽ là mật khẩu cố định được thiết lập, và chúng ta cũng có thể đổi mật khẩu bằng cách nhấn vào mục Mật khẩu này.

Chế độ phát WiFi

Bước 4:

Lúc này hiển thị hướng dẫn kết nối với WiFi được phát từ iPhone để bạn truy cập trên máy tính, latop và thiết bị di động khác. Chúng ta chỉ cần dò tên WiFi là tên của thiết bị phát WiFi và mật khẩu được cấp là được.

Lưu ý với bạn, khi thiết bị phát WiFi sẽ sử dụng dung lượng dữ liệu data rất nhiều. Vì thế bạn phải đảm bảo đủ dung lượng kết nối. Bạn có thể tham khảo một số gói data kết nối dưới đây.

Cách tìm WiFi iPhone

Trên đây là hướng dẫn chia sẻ 4G trên iPhone để cho phép nhiều thiết bị cùng sử dụng mạng di động một cách dễ dàng. Chỉ chưa đến 1 phút thiết lập là bạn đã làm được rồi.

Thứ Năm, 14/09/2023 20:55
3,725 👨 107.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản