Mega1 là gì? Cách sử dụng ứng dụng Mega1

Mega1 là gì?

Hay còn gọi là MegaOne, đây là một ứng dụng chăm sóc người tiêu dùng trên nền tảng di động. Mega1 hoạt động theo cách thức tích điểm từ việc mua sắm hàng ngày và quy đổi ra giải thưởng có giá trị lớn. Nhằm tạo ra quyền lợi lớn cho người dùng. Từ đó, hỗ trợ người tiêu dùng biến thói quen mua sắm của mình thành một cách kiếm ra tiền.

Cụ thể, Mega1 cho phép người tiêu dùng nhập mã khuyến mãi trên sản phẩm vào tài khoản Mega1 để có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn từ vòng quay may mắn trong ứng dụng.

mega1

Ngoài việc đổi thưởng trực tiếp, mã may mắn còn có giá trị tích điểm và nâng cao hạng mức, giá trị giải thưởng hoặc đổi lấy lượt quay ở một vòng quay may mắn khác. Càng mua nhiều hàng hóa thì bạn sẽ có thêm lợi thế để đổi lấy nhiều giải thưởng, tích điểm và đổi quà giá trị hơn trên app Mega1.

Cách sử dụng Mega1

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Mega1 trên iOS hoặc Android theo link ở trên. Sau đó khởi động lên. Ghi số điện thoại và điền mã OTP vào, sau đó tạo mật khẩu và hoàn thành phần điền thông tin cá nhân.

Bước 2: Kế đến bạn sẽ được chuyển vào giao diện chính của Mega1. Ở đây sẽ là vòng quay may mắn của bạn và số lượt quay còn lại.

Để thêm lượt quay, bạn hãy tham gia vào các Biệt đội ở tab Biệt Đội như ở dưới hình. Nếu tham gia thành công vào một Biệt Đội, bạn sẽ nhận được 10 lượt quay khi đăng nhập mỗi ngày.

Ngoài ra khi đăng nhập mỗi ngày bạn sẽ nhận được 2 lượt quay miễn phí. Kèm theo đó là nhận thêm 2 lượt nữa khi chọn khung giờ vàng 12h-13h và 18-19h.

Bước 3: Đến bước nhập mã sản phẩm, bạn cần phải có mã dự thưởng trên Sản phẩm của Tân Hiệp Phát và nhập vào trình nhập mã ở phần Nhập Code như ở dưới hình.

Hệ thống sẽ lưu giữ và chuyển thành lượt quay từ 0h00 ngày 15/5. Nhớ giữ lại mã code để đổi thưởng. Toàn bộ hoạt động của bạn, sự kiện của Mega1 sẽ được hiển thị tại mục Thông báo

Bước 4: Cuối cùng là phần Tài Khoản, ở đây bạn sẽ thấy thông tin cá nhân của mình ở trên cùng. Có một công cụ mà bạn có thể chia sẻ Mega1 với bạn bè và người thân của mình đó là Nhập mã giới thiệu - Mời bạn. Hãy chia sẻ mã giới thiệu hoặc đường link ở bên dưới với bạn bè của bạn để nhận thêm lượt quay nhé.

Nếu chăm chỉ và may mắn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những phần thưởng có giá trị của Mega1 như smartphone có chữ ký của người nổi tiếng, thẻ cào điện thoại, tiền mặt...

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 07:59
3,76 👨 36.677
0 Bình luận
Sắp xếp theo