[Review] Máy xay sinh tố Osaka có tốt không?

Máy xay sinh tố là một sản phẩm gia dụng cực kỳ phổ biến trên thị trường, vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp là rất khó khăn đối với khách hàng. Để giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác và chi tiết hơn, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ review chiếc máy xay sinh tố Osaka có tốt không? Hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá máy xay sinh tố Osaka có tốt không?

Máy xay sinh tố là một sản phẩm nổi bật của Osaka, được sử dụng khá rộng rãi tại Việt Nam. Việc sản phẩm này vì sao lại trở nên phổ biến như vậy là thắc mắc của rất nhiều người. Để giải đáp những băn khoăn đó, trong bài viết này, hãy cùng đánh giá máy xay sinh tố Osaka có tốt không nhé.

Về kiểu dáng, chất liệu

Máy xay sinh tố osaka có tốt không

Máy xay sinh tố Osaka có thiết kế dạng trụ đứng khá nhỏ gọn, thiết kế bao gồm một chân đế cùng ít nhất 2 loại cối xay dung tích khác nhau giúp bạn thay đổi cho phù hợp với mục đích sử dụng. Phần chân đế của máy thường làm bằng nhựa cứng chịu lực, màu xám hoặc trắng, rất trang nhã, đem lại cảm giác sang trọng và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Một ưu điểm trong thiết kế của các dòng máy xay sinh tố Osaka chính hãng đó là sản phẩm có độ hoàn thiện khá tốt, đem lại cảm giác chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Cối xay có nhiều vòng xoắn ở viền giúp kết nối chắc chắn hơn với phần chân đế.

Về tính năng

Khả năng xay sinh tố của chiếc máy xay Osaka này mình đánh giá ở mức khá tốt với 4 lưỡi dao xoay liên tục giúp tăng gấp đôi sức mạnh của máy. Lưỡi dao xay của máy sinh tố Osaka rất dày, cứng, kể cả phần lưỡi không thiết kế dưới dạng răng cưa vẫn sắc bén. Osaka còn gây ấn tượng với dòng máy xay có lưỡi 2 tầng, cho hiệu quả của việc xay nhuyễn tăng lên gấp đôi, thời gian xay luôn tiết kiệm được một nửa.

máy xay sinh tố Osaka chính hãng có lưỡi cưa kép

Bên cạnh đó, máy sinh tố Osaka còn có 3 tốc độ xay tiện lợi được điều chỉnh bằng núm vặn, kết hợp với lưỡi dao sắc bén, không gỉ không những xay nhuyễn trái cây mà còn xay được đá nhuyễn một cách nhanh chóng, rất tiện dụng. Ngoài ra, chiếc máy xay của Osaka còn có thể xay được rất nhiều loại như: Xay các loại sinh tố, xay thịt, xay tỏi ớt, xay hạt khô, xay cua đồng, xay cháo, rau củ quả… rất dinh dưỡng cho bé. Đặc biệt, máy dùng xay thịt làm giò sống rất ngon và rất hấp dẫn.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy xay cầm tay có xay được thịt không? Có nên mua không?

Về công suất và độ bền

Máy xay sinh tố Osaka hoạt động khá êm, ít tiếng ồn

Máy xay sinh tố Osaka được trang bị động cơ tiên tiến, hiện đại, có nhiều mức công suất đa dạng cho bạn lựa chọn. Máy có chức năng tự động ngắt điện khi quá tải nên vừa kéo dài tuổi thọ cho máy, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây cháy nổ.

Đặc biệt, máy xay sinh tố đa năng của Osaka hoạt động êm ái, ít tiếng ồn và sẽ tự ngắt sau 2 phút hoạt động, giúp động cơ của máy hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Máy rất dễ sử dụng và tháo lắp, vì vậy việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm của thương hiệu Osaka cũng ít bị lưu cặn trong cối, qua đó giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm các tình trạng cháy khét trong quá trình sử dụng vì lưỡi dao bị kẹt do cối quá nhiều cặn.

Về giá thành

Giá thành cũng là một yếu tố khá quan trọng để đánh giá về một sản phẩm cũng như để khách hàng cân nhắc xem có nên mua sản phẩm đó hay không. Nhìn chung, giá máy xay sinh tố Osaka được đánh giá ở mức trung bình, không quá rẻ cũng không quá đắt. Với tầm tiền từ 800 nghìn đến 1,4 triệu đồng thì đây là sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam có nhu cầu sử dụng trung bình, không xay quá nhiều nguyên liệu trong một lần.

Một số máy xay sinh tố Osaka chính hãng được yêu thích nhất

Máy xay sinh tố Osaka BL619

Máy xay sinh tố Osaka BL619

Máy xay sinh tố Osaka BL619 gồm có 2 cối: Cối xay sinh tố, cối xay thực phẩm khô. Cối sinh tố còn được trang bị thêm lưới lọc inox dạng phễu giúp bạn có thể làm sữa đậu nành, xay rau má thật đơn giản. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố còn có 3 tốc độ xay tiện lợi kết hợp với lưỡi dao sắc bén, không gỉ, không những xay nhuyễn trái cây mà còn còn xay được đá nhuyễn một cách nhanh chóng, rất tiện dụng. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, chịu va đập tốt, chống trầy xước. Máy xay Osaka BL619 được trang bị motor thế hệ mới vận hành cực êm ái, giảm thiểu tiếng ồn mang đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL789

Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL789

Osaka BL789 thiết kế màu sắc trang nhã, kiểu dáng để bàn với chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái hơn. Công suất hoạt động 300W, lưỡi dao của cối xay sinh tố làm từ inox 304 cao cấp chống cùn và chống gỉ giúp xay hoa quả nhanh nhuyễn mịn, thơm ngon.

Máy xay đa năng có 2 cối: 1 cối xay sinh tố và 1 cối xay hạt khô. Với cối xay khô, bạn có thể xay tiêu, xay ớt, xay ngũ cốc... Mô tơ của máy xay được quấn 100% dây đồng giúp máy vận hành bền bỉ hơn, hạn chế cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra máy xay sinh tố Osaka còn đi kèm 1 ly có nắp đậy, bạn chỉ cần đổ nước sinh tố vào và đóng nắp chặt lại là có thể mang đi làm hay đi chơi dễ dàng.

Giá tham khảo 900.000 đồng

Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL889

Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL889

Chiếc máy xay sinh tố Osaka đa năng này có thiết kế gọn, đẹp, pha màu xám ánh kim bạc tinh tế theo xu hướng hiện đại. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cực mạnh 800W, motor thế hệ mới và kỹ thuật quấn lõi dây đồng độc đáo, bảo đảm vận hành êm mà vẫn đạt được hiệu quả xay tốt. Đặc biệt, máy xay có khả năng hạn chế cháy nổ an toàn cho người tiêu dùng trong khi sử dụng.

Cối sinh tố được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp trong suốt dày tới 0.5 cm chắc chắn và có dung tích 1.5 lít, điều này sẽ đảm bảo bạn có thể xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong 1 lần. Lưỡi dao của cối xay sinh tố làm từ inox 304 cao cấp chống cùn và chống gỉ sẽ đem đến thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Giá tham khảo: 1.400.000 đồng

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc đã đánh giá được máy xay sinh tố Osaka có tốt không. Đây là một sản phẩm có nhiều công dụng, không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt là trong mùa hè tới, nhu cầu sử dụng các sản phẩm hoa quả xay, nước sinh tố… tăng cao. Còn chần chừ gì mà chưa sắm cho mình một chiếc, bạn nhỉ!

>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Sáu, 15/05/2020 08:51
53 👨 1.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa