Máy vắt cam giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt, giá rẻ?

Kinh nghiệm hay để chọn mua máy vắt cam tốt nhất

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán của máy vắt nước cam trên thị trường hiện nay để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với túi tiền của mình nhé!

Những chiếc máy vắt cam chạy tự động bằng điện hiện đại ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ khả năng làm nước cam nhanh chóng, không tốn sức, đặc biệt là có thể vắt kiệt được nước từ quả hiệu quả hơn nhiều so với việc vắt cam bằng tay. Nếu bạn cũng là “fan” của loại nước giải khát có khả năng giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp dáng, sáng da này thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay những mẹo hay để chọn mua được một chiếc máy vắt cam chất lượng, giá hợp lý sẽ được chia sẻ ngay sau đây chứ?

Máy vắt cam giúp ép nước cam nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Làm thế nào để mua được một chiếc máy vắt cam chất lượng?

Một chiếc máy vắt cam chất lượng tốt cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Có khả năng hoạt động bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu vắt nước cam của người dùng.
  • Được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Để đáp ứng được những tiêu chí này, bạn hãy cân nhắc kỹ những đặc điểm sau khi chọn lựa máy vắt nước cam nhé:

  • Công suất hoạt động: Bạn hãy căn cứ vào số người, lượng nước cam cần vắt mỗi lần để chọn máy có mức công suất phù hợp nhất. Nếu mỗi ngày bạn chỉ cần vắt nước cam cho 2 - 3 người uống thì những dòng máy có công suất 20 - 40W là đủ dùng rồi. Còn nếu bạn cần chuẩn bị nước cam cho nhiều người hơn, hãy chọn máy có công suất lớn từ 60W trở lên nhé.
  • Dung tích bình đựng nước ép: Mỗi ngày, một người trưởng thành không gặp rối loạn gì về sức khỏe có thể uống tối đa khoảng 200ml nước ép cam tươi. Vì thế, bạn cũng có thể dựa vào việc mình cần chuẩn bị nước cam cho những ai trong gia đình để chọn được máy có dung tích ngăn chứa nước ép phù hợp nhất, từ loại nhỏ khoảng 300ml, 500ml cho tới những loại lớn hơn khoảng 700ml, 1 lít… Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều loại máy có vòi dẫn nước ép để nước cam chảy ngay ra cốc trong khi ép, giúp bạn không cần quá quan tâm đến dung tích bình chứa hoặc mất thêm công đoạn rót nước cam ra cốc về sau.
  • Số đầu vắt trái cây: Một số loại máy làm nước cam có thể có tới 2 đầu vắt, một đầu cho quả kích thước nhỏ, một đầu cho quả kích thước lớn. Vì thế, nếu bạn muốn vắt nước của nhiều loại cam có cỡ trái to, nhỏ khác nhau, thậm chí là vắt thêm cả nước quýt hay nước bưởi, thì bạn cũng có thể cân nhắc mua loại máy có 2 đầu vắt.
  • Chất liệu: Nước cam sau khi vắt thường sẽ được uống luôn chứ không qua các thao tác chế biến gì nữa nên bạn sẽ cần chọn lựa sản phẩm máy vắt cam được làm từ những chất liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, sau mỗi lần sử dụng, bạn cũng đều phải vệ sinh máy ngay để máy luôn sạch, không ảnh hưởng tới chất lượng nước ép của lần sau nên bạn hãy lưu ý chọn máy làm từ những chất liệu không bám bẩn, dễ vệ sinh. Tốt nhất, bạn nên chọn máy vắt cam tự động làm từ những chất liệu như nhựa cao cấp, inox không gỉ thì sẽ vừa an toàn, vừa dễ làm sạch, lại đảm bảo độ bền cao.
  • Thương hiệu: Mua máy vắt cam từ những thương hiệu uy tín sẽ đem lại cho bạn cam kết tốt hơn về chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành sản phẩm. Bạn không nên ham rẻ và mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, vừa không đảm bảo khả năng hoạt động, vừa có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Một số thương hiệu máy vắt ép nước cam được nhiều người dùng tin tưởng bạn có thể tham khảo như: Philips, Tiross, Braun, Amica, Hafele, ibonne…

Ngoài những lưu ý giúp mua máy vắt cam chất lượng tốt trên đây, bạn cũng hãy dựa vào cả sở thích để chọn được một sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và phù hợp với không gian nội thất của khu vực bếp nhà mình nhé!

Mua máy vắt cam chất lượng để làm nước cam nhanh, an toàn cho sức khỏe.

Máy vắt cam có giá bao nhiêu?

Giá cả của các loại máy vắt cam trên thị trường hiện nay khá đa dạng, có loại rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng, có loại đắt hơn tới cả trên 2 triệu đồng. Sau đây là giá bán của các dòng máy thông dụng để bạn tham khảo:

  • Giá máy vắt cam Tiross: 300 - 350 nghìn đồng
  • Giá máy vắt cam Philips: 550 - 650 nghìn đồng
  • Giá máy vắt cam Eden: 580 - 800 nghìn đồng
  • Giá máy vắt cam Hafele: 700 nghìn - 1,3 triệu đồng
  • Giá máy vắt cam Kuchenzimmer: 1 - 1,3 triệu đồng
  • Giá máy vắt cam Braun: 1 - 2 triệu đồng
  • Giá máy vắt cam Amica: 1 - 1,2 triệu đồng
  • Giá máy vắt cam ibonne: 1,6 - 2,2 triệu đồng
  • Giá máy vắt cam Steba: 1,6 - 2,7 triệu đồng

Giá máy vắt cam đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường thì những máy có công suất lớn, dung tích ngăn đựng nước ép lớn, có thể ép được nhiều kích cỡ quả, có thêm nắp đậy… sẽ có giá cao hơn. Vì thế, bạn hãy căn cứ cụ thể vào nhu cầu sử dụng thực tế của mình để chọn được một chiếc máy có mức giá hợp lý nhất nhé!

>> Xem thêm: [Review] Chấm điểm các dụng cụ vắt cam trên thị trường hiện nay

Máy vắt cam tự động là sản phẩm tiện ích, nên có trong mỗi gia đình.

Mua máy vắt cam ở đâu tốt, giá rẻ?

META.vn - trang mua sắm trực tuyến với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử - là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn khi cần mua máy vắt cam tự động với cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, có bảo hành với mức giá ưu đãi tốt nhất.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, tận tình nhất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc tiện lợi nhất.

Hãy truy cập ngay META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh nhất:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá bán cũng như những tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy vắt cam chất lượng, phù hợp với ngân sách của mình.

Chúc bạn sẽ làm được những ly nước cam ép thơm ngon, bổ dưỡng, không chỉ giúp giải nhiệt cơ thể mà còn tốt cho hệ miễn dịch, vóc dáng, làn da của mình và những người thân yêu!

>> Chia sẻ:

Thứ Ba, 23/06/2020 09:42
52 👨 980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa