Máy triệt lông IPL có ưu điểm gì, sử dụng an toàn không?

Ngày nay triệt lông bằng công nghệ IPL không chỉ được các trung tâm Spa hay áp dụng mà công nghệ này đã được các hãng Beurer, Rio, Philips áp dụng để sản xuất ra máy triệt lông tại nhà.

Máy triệt lông IPL giúp triệt lông vĩnh viễn rất hiệu quả và độ an toàn cao. Bây giờ chúng ta hãy đi tìm hiểu kỹ hơn về máy triệt lông công nghệ IPL này nhé.

Công nghệ triệt lông IPL là gì?

IPL là một loại xung ánh sáng cường độ cao có thể xuyên sâu qua các lớp da để đến vị trí các gốc nang lông, giúp phá hủy nguồn sống của sợi lông, khiến lông mọc chậm lại và bị tiêu diệt vĩnh viễn. Xung ánh sáng này sẽ không làm ảnh hưởng đến làn da, đem lại hiệu quả triệt lông tận gốc rất cao.

Với khả năng triệt lông vĩnh viễn cao nên công nghệ triệt lông IPL được các nhà lâm sàng y khoa và các chuyên viên thẩm mỹ rất tin dùng.

>> Xem chi tiết: Tìm hiểu các công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay

Ưu điểm của máy triệt lông công nghệ IPL

So với công nghệ triệt lông thông minh Diode Lase (bán dẫn nhiệt lạnh) thì triệt lông bằng máy triệt lông công nghệ IPL có nhiều ưu điểm hơn:

Độ an toàn cao: Công nghệ IPL giúp bạn không chỉ triệt lông vùng da tay, da chân mà còn có thể triệt được cả vùng lông nhạy cảm như mặt, nách và vùng bikini mà không làm tổn thương làn da.

Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Không gây đau rát da: Xung ánh sáng cường độ cao chỉ triệt nang lông mà không làm ảnh hưởng đến da, không gây đau rát hay mẩn đỏ cho làn da.

Hiệu quả kéo dài: Một số phương pháp triệt lông tức thời như waxing, kem tẩy lông sẽ làm da tổn thương, gây đau đớn mà còn khiến lông nhanh chóng mọc trở lại và cứng hơn, rậm hơn. Nhưng triệt lông bằng máy triệt lông IPL sẽ có hiệu quả triệt lông kéo dài và vĩnh viễn, lông mọc thưa và nhạt màu hơn.

Hầu như không có tác dụng phụ: Chưa có bằng chứng nào cho thấy tác dụng phụ của máy triệt lông IPL nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Điều trị cho đa dạng đối tượng: Máy triệt lông IPL có thể triệt lông cứng, lông mềm, lông ngắn, lông dài nhờ sử dụng bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ. Do đó máy có thể triệt lông dùng được cho cả nam và nữ.

RIO IPHH IPL

>> Xem thêm: Top 3 máy triệt lông IPL tốt nhất hiện nay

Những trường hợp sau cần cân nhắc điều trị triệt lông bằng công nghệ IPL

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai hooc môn sẽ thay đổi liên tục vì thế không nên sử dụng máy triệt lông IPL trong thời kỳ này. Mặc dù chưa có kết quả lâm sàn nào cho thấy sự ảnh hưởng của IPL đến thai nhi nhưng hiệu quả triệt lông không cao nên không khuyến khích sử dụng.

Những người hay bị rối loạn kinh nguyệt cường Androgen (nồng độ hoóc môn nam) được khuyên đến các nhà nội tiết học để đo nội tiết trong máu và đánh giá khả năng có thể sử dụng IPL. Những đối tượng này thường có hiện tượng lông rậm nên cần phải được điều trị y khoa và kết hợp với điều trị triệt lông bằng IPL mới đem lại hiệu quả cao.

Với những thông tin trên đây thì máy triệt lông IPL là lựa chọn tốt nhất để triệt lông vĩnh viễn tại nhà.

Thứ Ba, 12/05/2020 14:17
31 👨 1.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp