Máy triệt lông cá nhân có hiệu quả không? Có nên mua không?

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng lông tay, lông chân mọc dài, rậm, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, sự tự tin và giao tiếp trong cuộc sống. Tuy nhiên, với công nghệ, khoa học, kỹ thuật ngày càng phát triển, hàng loạt những sản phẩm máy triệt lông đã được ra đời để giúp phái đẹp giải quyết nhanh gọn tình trạng này. Thế nhưng, có rất nhiều thắc mắc từ phía người tiêu dùng như máy triệt lông có hiệu quả không? Có nên mua không và nên mua sản phẩm nào tốt? Bài viết dưới đây Quantrimang.com sẽ giải đáp hết thắc mắc này và mag tới cho bạn top san phẩm máy triệt lông cá nhân tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Máy triệt lông cá nhân có tốt không?

Máy triệt lông cá nhân có tốt không?

Máy triệt lông cá nhân là thiết bị rất hữu ích cho người sử dụng nhờ các tính năng nổi trội của nó như:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho chị em khi không cần phải đến các spa hay thẩm mỹ viện để triệt lông.
  • Người dùng có thể sử dụng sản phẩm tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
  • An toàn với người sử dụng, không gây tác dụng phụ không mong muốn.
  • Không gây thâm, đau nhức hay kích ứng da.

Hiện nay, máy triệt lông cá nhân được bán trên thị trường rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu và giá tiền khác nhau để người dùng tha hồ lựa chọn. Đây chính là một sản phẩm đáng có trong danh sách vật dụng cần thiết mà phái đẹp nên mua. Tuy nhiên, nếu muốn lựa chọn được sản phẩm máy triệt lông cá nhân phù hợp và tốt nhất thì người dùng cần phải nắm được các tiêu chí mua. Và tiêu chí đó là gì? Hãy theo dõi tiếp phần dưới đây của chúng tôi nhé!

Lợi ích mà máy triệt lông cá nhân mang lại

Tiêu chí mua máy triệt lông cá nhân

Thương hiệu sản phẩm

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là thương hiệu của nó. BBạn nên chọn những thương hiệu máy triệt lông cá nhân uy tín được nhiều người tin dùng như Beurer, Philips, Rio, HoMedics để yên tâm hơn về mặt chất lượng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mức giá của sản phẩm

Đa số máy triệt lông cá nhân đều có mức giá dao động trong khoảng 2 - 5 triệu đồng. Bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín và có mức giá phù hợp với túi tiền.

Xuất xứ của sản phẩm

Khi mua sản phẩm thì bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố xuất xứ của mặt hàng, chọn thương hiệu máy nổi tiếng từ Anh, Đức, Slovenia.

Mức độ triệt lông

Máy triệt lông cá nhân tốt và hiệu quả thì thường sẽ có những mức công suất phù hợp để triệt lông tại các vùng da khác nhau, bạn nên chọn loại có ít nhất 3 mức độ triệt lông trở lên.

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông cá nhân tốt

Độ cảm biến của máy

Bạn cần thử máy trước khi triệt bằng cách đưa sát máy vào làn da để kiểm tra độ cảm biến nhạy sáng với da như thế nào. Nếu thấy máy hoạt động tốt thì tức là độ cảm biến rất tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Số xung của máy triệt lông

Số xung được hiểu là nguồn năng lượng sinh ra để triệt những sợi lông cứng đầu nhất, nếu xung ánh sáng phát ra càng cao thì hiệu quả triệt lông sẽ càng tốt. Do đó, bạn nên lựa chọn loại máy có số xung nhiều để có thể sử dụng trong thời gian dài.

Tuổi thọ xung điện

Tuổi thọ của xung điện cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần quan tâm. Khi mua sản phẩm máy triệt lông cá nhân thì bạn nên hãy hỏi kỹ 2 vấn đề:

  • Tuổi thọ xung điện của máy là bao nhiêu?
  • Có thể thay được xung điện khi hết hay không?

Thời gian bảo hành

Khi mua máy triệt lông cá nhân, bạn cần lựa chọn loại máy có thời gian bảo hành lâu dài. Mặc dù máy triệt lông là sản phẩm khá bền, nhưng nếu thời gian bảo hành của nó càng lâu thì bạn sẽ càng yên tâm sử dụng hơn.

>> Xem thêm: Top 3 máy triệt lông IPL tốt nhất hiện nay

Gợi ý top máy triệt lông cá nhân tốt, hiệu quả

1. Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL - Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL

Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL có khả năng triệt đến 95% các sợi lông, nang lông và mầm nhú của lông mà không lo ảnh hưởng đến những mô xung quanh, giúp làm sáng vùng da đã triệt và thu nhỏ các lỗ chân lông.

Máy được ứng dụng công nghệ IPL với xung ánh sáng là 200.000 lần. Đây là công nghệ cực kỳ an toàn và hiệu quả, đã được kiểm chứng từ viện nghiên cứu uy tín trên thế giới.

Phần vỏ máy được làm bằng nhựa, thiết kế kiểu cầm tay chắc chắn và dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với 5 mức công suất mặc định và 2 chế độ triệt lông theo từng loại da, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ phù hợp. Khi hoạt động thì RIO IPHH IPL có đèn báo sáng thông minh và tiện lợi.

2. Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 - Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390

Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng cầm tay dễ dàng thao tác ở mọi vị trí bạn muốn.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa Kỳ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

HoMedics IPL-HH390 ứng dụng công nghệ kép IPL & AFT giúp đem lại hiệu quả triệt lông nhanh, an toàn và lâu dài.

Chức năng cảm biến da của máy thích hợp với hầu hết các loại da, trừ da tối màu, các màu lông vàng, đỏ hoặc xám.

Máy triệt lông này có 300.000 lần xung, cho thời gian sử dụng lên đến 15 năm và tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

3. Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 - Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 được ứng dụng công nghệ triệt lông IPL được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp và được các bác sĩ da liễu chuyên dùng để tẩy lông, an toàn đối với làn da.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ giúp người dùng không bị mỏi tay khi thao tác triệt lông.

Máy có 200.000 xung ánh sáng, mang lại hiệu quả triệt lông cao và lâu phải thay thế đầu xung.

Thiết bị triệt lông này được trang bị một bộ lọc UV giúp ngăn chặn các tia UV có hại và có bộ cảm biến màu da giúp người dùng điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp với làn da của bạn.

4. Máy wax lông dùng sáp Beurer HL40 - Giá tham khảo: 2.000.000 đồng

Máy Wax lông dùng sáp Beurer HL40

Máy wax lông dùng sáp Beurer HL40 là sản phẩm đến từ Đức, giúp loại bỏ phần lông mọc không mong muốn, mang lại cho người sử dụng một làn da mịn màng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Máy sử dụng sáp ấm, khi sử dụng chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da, hoàn toàn nhanh chóng, dễ dàng mà không gây đau rát.

Phần đế máy hỗ trợ hai lõi sáp ong nóng cùng lúc, đảm bảo quá trình tẩy lông được diễn ra liên tục và hiệu quả.

5. Máy làm sạch lông Philips HP6549 - Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Máy làm sạch lông Philips HP6549

Máy làm sạch lông Philips HP6549 được thiết kế phần đầu hẹp để làm sạch những vùng lông khó tiếp cận mà không gây đau rát và chảy máu.

Máy có kích thước nhỏ, kiểu dáng cầm tay, không dây, có các đĩa nhổ được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ được cả những sợi lông mới nhú, thao tác dễ dàng và thoải mái.

Đi kèm với sản phẩm là một nhíp nhổ dùng để tỉa lông vùng trán, mặt và tỉa lông mày.

Trên đây là một số thông tin về máy triệt lông cá nhân có hiệu quả không, mong rằng bạn đọc đã nắm rõ để rút ra kinh nghiệm và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 13/06/2020 09:45
52 👨 8.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp