Review máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR-101 hot nhất hiện nay

Với những người "ghiền" cafe thì việc tận hưởng những ly cà phê được rang xay tại chỗ luôn là một điều vô cùng hấp dẫn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự rang cà phê hạt ngay tại nhà để pha những ly cà phê thơm ngon với sự hỗ trợ của chiếc máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR-101.

Máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101 của nước nào?

Máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR-101 là chiếc máy rang cà phê loại nhỏ đến từ thương hiệu Gene Cafe của Hàn Quốc. Gene Cafe được thành lập từ năm 1983, là một trong số ít những thương hiệu Hàn Quốc quan tâm đến phân khúc khách hàng gia đình, quán cafe nhỏ.

Máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101

Gene Cafe tập trung vào những sản phẩm phục vụ cho việc chế biến cà phê rang xay đơn giản. Bởi với Gene Cafe, họ thấu hiểu rằng hầu hết những người yêu thích cà phê đều muốn tự tay rang hạt tại nhà để có những tách cà phê tươi ngon như ngoài cửa hàng. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu này hiện nay lại rất ít, hoàn toàn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, máy rang cà phê mini gia đình Gene Cafe CBR - 101 đã ra đời.

Đánh giá máy rang cafe mini Gene Cafe CBR - 101

Để có những đánh giá chính xác nhất về chiếc máy rang cà phê gia đình CBR - 101 của Gene Cafe, chúng ta hãy cùng xem sản phẩm này có ưu nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm

  • Ngoại hình bắt mắt: Máy rang cafe gia đình Gene Cafe CBR - 101 có thiết kế khá bắt mắt với 2 tông màu là đen và đỏ cho bạn lựa chọn. Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5,5 kg, tiện dụng và dễ di chuyển. Chiếc máy này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp gia đình hoặc quầy pha chế của các cửa hàng cà phê nhỏ.
  • Chất liệu cao cấp: Lồng rang của máy được làm bằng thủy tinh trong suốt có khả năng chịu nhiệt cao, nhờ vậy người dùng có thể quan sát toàn bộ quá trình vận hành của máy một cách dễ dàng.

Sử dụng chất liệu thủy tinh cao cấp

  • Tính năng nổi bật: Lồng rang của máy được bố trí nghiêng 30 độ, làm chín bằng hệ thống nhiệt khí nóng từ điện kết hợp với trộn xoay đảo trục như thao tác rang bằng tay, đảm bảo hạt cà phê được chín đồng đều, ít ám mùi khói. Ngoài ra, máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101 còn có tính tự động cao, tự động tách vỏ lụa, tự ngắt sau khi cài đặt thời gian và nhiệt độ, tự động làm nguội và chỉ sử dụng điện gia dụng.
  • Tốc độ rang: Khả năng rang 250gr/lần với thời gian 12 - 15 phút, nhanh hơn rất nhiều so với rang thủ công. Với 250gr cà phê rang, bạn có thể pha được 30 tách Espresso,  đủ để phục vụ cho cả gia đình hoặc bạn bè, người thân và quán cà phê nhỏ.
  • Thân thiện với người dùng: Máy có cấu tạo đơn giản, bảng điều khiển cơ dạng núm vặn dễ sử dụng và khả năng tự động hóa cao nên rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần bấm nút, việc rang cà phê, lọc vỏ lụa, làm nguội, tự ngắt… sẽ có máy lo hết.

Nhược điểm

Giá máy rang cà phê mini CBR - 101 tại thị trường Việt Nam hiện nay khoảng 16 - 17 triệu đồng tùy theo nơi bán. Đối với người tiêu dùng Việt Nam thì đây là một mức giá khá cao và sẽ khiến nhiều gia đình phải cân nhắc kỹ khi chọn mua sản phẩm này.

Đánh giá chung

Máy rang cafe mini Gene Cafe thích hợp cho gia đình và các quán cafe nhỏ

Theo đánh giá chung của chúng tôi thì máy rang cà phê mini CBR - 101 là một sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Nếu sử dụng cho các quán cafe thì đây là một chiếc máy rang cà phê mini giá rẻ giúp tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ cho cửa hàng. Còn với các gia đình, chiếc máy rang cafe này là một sản phẩm khá tiện lợi, kết hợp với máy pha cafe tự động sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những ly cà phê tươi, thơm ngon như ngoài hàng ngay tại nhà. Nếu gia đình bạn có ngân sách tài chính dư dả và có niềm đam mê với cà phê rang xay thì việc đầu tư chiếc máy rang cafe mini này là rất nên làm.

Hướng dẫn sử dụng máy rang cafe mini Gene Cafe CBR - 101

Cách sử dụng chiếc máy rang cà phê này khá đơn giản

Mặc dù máy rang cafe gia đình Gene Cafe CBR - 101 là một sản phẩm rất dễ sử dụng nhưng bạn cũng nên nắm được cách vận hành cơ bản nhất để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi rang cà phê. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 7 bước cơ bản để bạn có thể rang cà phê tươi với chiếc máy này:

  • Bước 1: Đong 250gr cà phê đến vạch định mức. Nếu là cà phê tươi mới thu hoạch thì bạn nên đong ít hơn định mức.
  • Bước 2: Lắp ống thu chấu.
  • Bước 3: Lắp lồng rang vào máy đến khi nghe "tách" là được.
  • Bước 4: Bật máy bằng nút màu xanh, sau đó xoay nút để điều chỉnh thời gian rang (thường dao động trong khoảng 12 - 15 phút).
  • Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ rang bằng cách xoay nút màu đỏ đến nhiệt độ mong muốn.
  • Bước 6: Bắt đầu rang bằng cách nhấn nút màu đỏ. Lúc này, bạn có thể quan sát được hạt cà phê dần chuyển sang màu nâu nhờ lớp kính trong suốt của chiếc máy.
  • Bước 7: Sau khi quá trình rang hoàn thành, máy sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ làm nguội bằng quạt gió. Thời gian làm nguội sẽ kéo dài trong 10 phút, khi bạn nghe thấy tiếng "bíp" vang lên tức là máy đã hoàn thành xong việc rang cà phê.

Máy sẽ tự động dừng rang khi hết thời gian cài đặt nhưng bạn cũng có thể nhấn núm màu đỏ nhẹ nhàng để ngắt nhiệt, khi nhấn lâu hơn lồng rang sẽ dừng hẳn.

Mua máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101 ở đâu tốt?

Máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101 là sản phẩm hấp dẫn các "tín đồ" cà phê. Để mua loại máy này, bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên kinh doanh máy pha chế cafe hoặc tham khảo trên các trang bán hàng online.

Mua máy rang cafe mini ở đâu tốt là điều mà rất nhiều người tiêu dùng lo lắng

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ hoặc trang bán hàng có uy tín trên thị trường để mua được sản phẩm chính hãng, có đầy đủ bảo hành. META.vn có thể là một gợi ý tốt cho bạn bởi đây là một trang thương mại điện tử có nhiều năm kinh nghiệm và đã được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin tưởng chọn mua. Chi tiết về máy rang cà phê mini Gene Cafe CBR - 101 bạn có thể tham khảo tại website của META hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Hai, 09/10/2023 15:51
52 👨 550
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa