Máy massage mặt có hiệu quả không?

Là một dụng cụ chăm sóc da, máy massage mặt đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy máy massage mặt có hiệu quả không, công dụng thực sự là gì?

Máy massage mặt có hiệu quả không? Tác dụng là gì?

Công dụng của máy mát xa mặt là điều mà người ta quan tâm nhất khi tìm đến thiết bị này. Trên thực tế, nếu được lựa chọn và sử dụng đúng cách, máy massage mặt sẽ mang đến cho làn da của bạn rất nhiều tác dụng như:

  • Làm sạch da: Bằng cách tạo ra các chuyển động rung, xoay, máy mát xa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da, giúp da sạch sâu từ tận lỗ chân lông.
  • Giúp da sáng mịn: máy matxa mặt có thể loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Giúp da thư giãn: Chỉ cần sử dụng máy mát xa mặt 15 - 30 phút mỗi ngày, làn da của bạn sẽ được thư giãn và giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.
  • Kích thích lưu thông máu, tăng cường giải độc dưới da
  • Làm mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa
  • Kích thích sản sinh collagen dưới da

Máy massage mặt - giải pháp chăm sóc da hiệu quả

Máy massage mặt - giải pháp chăm sóc da hiệu quả

Cần lưu ý gì để sử dụng máy massage mặt hiệu quả?

Mặc dù được thiết kế để chăm sóc da, nhưng máy massage có hiệu quả không phụ thuộc rất lớn vào cách mà bạn sử dụng. Vậy cần lưu ý những gì để máy mát xa mặt phát huy hết công dụng?

  • Lựa chọn những thiết bị phù hợp với làn da: Trên thị trường có hàng trăm hàng ngàn loại máy massage mặt khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bạn. Vì vậy, trước khi mua, bạn cần tìm hiểu xem loại máy đó được làm từ chất liệu gì, sử dụng công nghệ gì, có phù hợp với đặc điểm làn da mình hay không. Và điều tất nhiên là bạn chỉ nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín.
  • Không dùng máy massage mặt trên vùng da bị thương, vùng quanh mặt, miệng. Những người bị mụn, viêm mô tế bào da, herpes simplex cũng không nên sử dụng thiết bị này.
  • Sử dụng máy ở chế độ phù hợp, không chà quá mạnh khiến da bị tổn thương.
  • Hạn chế dùng chung máy massage mặt với người khác để tránh lây nhiễm vi khuẩn.
  • Thường xuyên vệ sinh máy mát xa, đặc biệt là các đầu massage.
  • Luôn bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, tránh va đập hoặc làm rơi máy.
  • Đừng bỏ qua việc chăm sóc da mặt với các loại kem dưỡng phù hợp sau mỗi lần sử dụng máy massage mặt.
  • Nên gặp hiện tượng dị ứng, mẫn ngứa khi dùng máy matxa cần dừng sử dụng ngay.

Sử dụng máy massage mặt đúng cách

Sử dụng máy massage mặt đúng cách

Gợi ý một số loại máy massage mặt hiệu quả

Máy massage giảm nếp nhăn và chống thâm quầng mắt Lifetrons EM-700

Lifetrons EM-700 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, thích hợp cho chị em chăm sóc da mặt tại nhà hoặc mang đi công tác, du lịch. Thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ ion âm và công nghệ rung 150 lần/ giây. Công dụng chính của Lifetrons EM-700 là giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho da, cải thiện tuần hoàn máu, làm mờ các nếp nhăn, quầng thâm mắt, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả hơn. Giá bán tham khảo: 1.190.000đ.

Máy massage mặt Lifetrons EM-700

Máy massage mặt Lifetrons EM-700

Máy massage da mặt RIO CESO2-NC

RIO CESO2-NC là dòng máy mát xa mặt hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Thiết bị sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất như Calvanic (chống lão hóa da), Faradic (trẻ hóa da), Desincrustation (điều trị và làm sạch da từ sâu bên trong). Máy massage da mặt RIO CESO2-NC sở hữu hai chế độ hoạt động High - Low và 4 liệu trình chăm sóc da từ A - Z. Giá bán tham khảo: 3.050.000đ.

Máy massage da mặt RIO CESO2-NC

Máy massage da mặt RIO CESO2-NC

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90

Beurer FC90 là bộ sản phẩm chăm sóc da mặt gồm 1 máy massage, 1 bộ sạc, 1 tuýp sửa rửa mặt và một hũ kem cấp ẩm chuyên sâu của da mặt. Với công nghệ ion hiện đại, Beurer FC90 có thể nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện cấu da, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Bạn có thể sử dụng Beurer FC90 cả sáng và tối để tăng hiệu quả chăm sóc và điều trị da. Giá bán tham khảo: 3.500.000đ.

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90

Máy massage mặt sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả tuyệt vời nếu bạn biết lựa chọn và sư dụng nó đúng cách. Liên hệ với META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại máy matxa mặt chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Máy massage chân nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy massage bụng: Kinh nghiệm chọn mua và những lưu ý khi sử dụng

Mua bồn massage chân loại nào tốt nhất hiện nay?

Nệm massage Bella có tốt không? Có nên mua?

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Thứ Tư, 20/03/2019 09:32
51 👨 2.290
0 Bình luận
Sắp xếp theo