Máy massage chân nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu máy massage chân được người tiêu dùng đánh giá cao và thuộc nhóm những sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay nhé.

Mát xa là một phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe không còn xa lạ đối với con người. Để được mát xa hiệu quả, trước đây mọi người thường phải tìm đến với các dịch vụ spa hay mát xa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cách này thường tốn nhiều thời gian và tiền bạc, khá bất tiện với các chị em phụ nữ.

Chính vì thế, sự ra đời của những chiếc máy massage chuyên dụng có thể mát xa từng vùng cơ thể như lưng, bụng, vai, gáy… cho tới cả mát xa toàn thân thực sự đã đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của nhiều người, nhất là phái nữ. Trong số các loại máy massage phổ biến hiện nay, không thể không nhắc đến các mẫu máy massage chân, khu vực vốn được coi là “trái tim thứ hai” của cơ thể nên rất cần được chăm sóc cẩn thận để giúp cho sức khỏe, tinh thần của con người được ổn định và thư thái.

Máy massage chân là thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn hiệu quả cho đôi chân.
Máy massage chân là thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn hiệu quả cho đôi chân.

Lưu ý gì để chọn được một chiếc máy có khả năng mát xa chân tốt?

Nhu cầu sử dụng và giá máy có chức năng mát xa chân

Để đem lại hiệu quả mát xa chân tốt nhất thì chắc chắn máy massage chân chuyên dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người. Hiện máy massage chân cũng có khá nhiều loại phù hợp để mát xa các vị trí khác nhau trên đôi chân như máy massage chân thấp chuyên dùng cho vùng bàn chân, máy massage chân cao có thể tác động thêm cả vùng gót chân, bắp chân, máy massage chân chuyên dụng cho vùng đầu gối… Ngoài các con lăn mát xa day huyệt thì máy massage chân chuyên dụng cũng có thể đi kèm thêm túi khí co bóp, chế độ tạo nhiệt hồng ngoại… Tùy thuộc vào chức năng mà giá máy massage chân dao động trong khoảng 1,7 - 30 triệu đồng.

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh các mẫu máy massage chân chuyên dụng thì cũng còn rất nhiều loại máy massage khác có thể sử dụng để mát xa chân như ghế massage toàn thân, máy massage cầm tay hay bồn massage chân… Ghế massage có khả năng mát xa rất tốt song thường có giá thành khá đắt đỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng; còn máy massage cầm tay hoặc bồn massage chân có giá thành rẻ hơn máy massage chân chuyên dụng song hiệu quả mát xa chân sẽ không được tốt bằng.

Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ về nhu cầu sử dụng cũng như giá thành sản phẩm để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

>> Tham khảo:

Thiết kế máy massage chân

Với các mẫu máy massage chân chuyên dụng, bạn cũng nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, dễ dàng thao tác sử dụng cũng như không gây tiếng ồn lớn để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái khi dùng thiết bị.

Thương hiệu máy massage chân

Các nhãn hàng máy massage chân tốt và được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay là: máy massage chân Beurer, máy massage chân Maxcare, máy massage chân Perfect, máy massage chân Bodi-Tek, máy massage chân Buheung…

Máy massage chân nào chất lượng tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Máy massage chân Beurer FM60

Máy massage chân Beurer FM60 có màu trắng tinh tế.Máy massage chân Beurer FM60 có màu trắng tinh tế.

Máy massage chân Beurer FM60 là chiếc máy có khả năng mát xa, thư giãn cho đôi chân đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và được bảo hành trong thời gian 24 tháng. Sản phẩm hiện được bán tại META.vn với giá 1.650.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy có 18 con lăn mát xa được bố trí theo khuôn hình bàn chân để dễ dàng thao tác xoa bóp, day huyệt chính xác lên các huyệt ở bàn chân. Máy hoạt động dựa trên các chế độ mát xa bằng sóng điểm vào huyệt ở lòng bàn chân và ngón chân, chế độ làm nóng, chế độ mát xa rung sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức ở bàn chân, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng và trẻ hóa vùng da chân.

Sản phẩm máy massage chân Beurer FM60 nhìn chung phù hợp cho cả gia đình và được đánh giá là phù hợp nhất cho các chị em phụ nữ phải thường xuyên đi giày cao gót.

Tham khảo: Video hướng dẫn sử dụng máy matxa chân Beurer FM60

Máy massage chân đa năng Max-648

Máy massage chân đa năng Max-648 có nhiều chức năng mát xa chân đa dạng.
Máy massage chân đa năng Max-648 có nhiều chức năng mát xa chân đa dạng.

Máy massage chân đa năng Max-648 là chiếc máy giúp mát xa, thư giãn đôi chân hiệu quả như ở spa đến từ thương hiệu Maxcare chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Chiếc máy matxa chân đa năng này được bảo hành 1 năm và hiện được bán tại META.vn với giá 2.390.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy áp dụng liệu pháp mát xa Shiatsu nổi tiếng của Nhật Bản và sử dụng các con lăn, túi khí tác động lên gan bàn chân, mu bàn chân để tăng cường lưu thông khí huyết, đẩy lùi mệt mỏi, căng thẳng và hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về khớp, đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người dùng. Đây là chiếc máy massage chân đa chức năng với nhiều tính năng mát xa nổi bật như: mát xa xoa bóp, day ấn gan bàn chân; mát xa day ấn, cào mu bàn chân bằng các con lăn có gai; mát xa bấm huyệt gót chân, ngón chân bằng các con lăn thông minh; tạo nhiệt làm ấm bàn chân và cả cơ thể.

Sản phẩm có hệ thống 4 phím chức năng dễ dàng thao tác, có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn.

>> Tham khảo: Hướng dẫn cách massage toàn thân đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà

Máy massage chân tăng lưu thông máu Bodi-Tek CRB03

Máy massage chân tăng lưu thông máu Bodi-Tek CRB03 có thiết kế nhỏ gọn.
Máy massage chân tăng lưu thông máu Bodi-Tek CRB03 có thiết kế nhỏ gọn.

Máy massage chân tăng lưu thông máu Bodi-Tek CRB03 là chiếc máy massage chân đến từ thương hiệu Bodi-Tek của Anh Quốc, được sản xuất trực tiếp tại Anh và có thời gian bảo hành kéo dài đến 2 năm. Hiện sản phẩm được bán tại META.vn với giá 3.190.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy sử dụng công nghệ massage xung điện EMS để mô phỏng lại các bài tập thể dục cho bàn chân, có thể tác động tới các cơ dưới chân và bàn chân hiệu quả. Với 3 chương trình luyện tập và 99 điểm xung điện EMS tương đương 99 mức cường độ mát xa để: kích thích lần lượt từng bàn chân, kích thích cùng lúc 2 bàn chân (sau 6 giây tác động bằng xung điện thì dừng 1 giây) hoặc kích thích tổng hợp trong thời gian 25 phút.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người làm việc văn phòng hay những người ít vận động, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu bàn chân; có điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Máy massage chân Buheung MK-416

Máy massage chân Buheung MK-416 có thể tác động cả vùng bắp chân hiệu quả.
Máy massage chân Buheung MK-416 có thể tác động cả vùng bắp chân hiệu quả.

Máy massage chân Buheung MK-416 thuộc dòng máy massage chân cao, đến từ thương hiệu Buheung của Hàn Quốc, được sản xuất tại Hàn Quốc với thời gian bảo hành 12 tháng. Sản phẩm hiện được bán tại META.vn với mức giá 6.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Máy có các chức năng rung và xoa bóp, tích hợp nhiều chế độ như bóp, mát xa bằng túi khí, nhiệt hồng ngoại và chế độ mát xa tự động áp dụng công nghệ mới tiên tiến để tác động lên bàn chân, bắp chân, đem lại hiệu quả chăm sóc đôi chân chuyên nghiệp như ở các spa. Điểm cộng của thiết bị này là hệ thống bảng điều khiển điện tử cảm ứng vô cùng hiện đại, giúp bạn thao tác dễ dàng và theo dõi được chi tiết hoạt động của máy.

Máy massage chân Buheung MK-416 cho phép điều chỉnh ngả ghế, giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà.

Tham khảo: Video giới thiệu Máy massage chân Buheung MK-416

Mua máy massage chân ở đâu tốt, giá rẻ?

META.vn với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ đem lại cho bạn đa dạng lựa chọn các loại máy matxa chân chuyên nghiệp có bảo hành chính hãng với giá ưu đãi rẻ hơn 15 - 43% so với giá thị trường.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website META.vn hoặc gọi điện tới hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua các loại máy massage nhanh nhất, nhiệt tình nhất.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Tư, 19/08/2020 10:36
4,73 👨 2.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo