Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Đôi nét về máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như máy điện giải, máy lọc nước điện giải,… Ngoài chức năng làm sạch nước, thiết bị này còn tạo ra các ion kiềm tốt cho sức khỏe. Cấu tạo của máy thường gồm 2 bộ phận: Bộ phận lọc và buồng điện phân.

Bộ phận lọc (bộ lọc tinh): Thường gồm từ 1 - 3 lõi lọc với các tầng lọc khác nhau. Bộ lọc tinh có nhiệm vụ loại bỏ 99% vi khuẩn, các chất cặn, clo dư thừa, bụi bẩn và kim loại nặng.

Buồng điện phân: Có từ 3 - 7 tấm điện cực được làm bằng platinum và titalium. Máy có càng nhiều tấm điện cực thì chất lượng nước tạo ra càng cao. Nước sau khi được lọc tại bộ lọc tinh sẽ được chuyển sang buồng điện phân. Tại đây các ion nước được phân tách và tái cấu trúc, tạo ra nước ion kiềm có hàm lượng OH- (tính kiềm) lớn hơn H+ (tính axit).

nước ion kiểm tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước ion kiềm mang đến nguồn nước sạch, giàu khoáng chất

Tại sao gia đình bạn nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm?

Máy lọc nước điện giải là thiết bị mà mỗi gia đình nên sử dụng. Tại sao ư? Bởi vì nó có thể mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời:

Đảm bảo nguồn nước uống luôn sạch

Nguồn nước của chúng ta bị ô nhiễm nặng nề, kể cả nước máy mà bạn đang sử dụng hiện nay cũng không thể đảm bảo sạch 100%. Vì thế, bạn nên sử dụng máy lọc nước điện giải để loại bỏ hết những vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất, hóa chất gây hại, tạo ra nguồn nước tinh khiết bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Cung cấp nguồn nước giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Máy điện giải tạo ra nước ion kiềm (độ pH từ 8.5 - 9.5) giàu tính kiềm tự nhiên, tương tự như tính kiềm có trong rau củ quả nên đặc biệt tốt cho sức khỏe. Theo nhiều chuyên gia, nước ion kiềm có thể trung hòa axit dư thừa bên trong cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như gout, tiểu đường, các bệnh về dạ dày, tá tràng, các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Không những vậy, nước ion kiềm còn được sử dụng để làm đẹp với khả năng đánh bật các gốc tự do, giảm sự hình thành lão hóa,…

>> Có thể bạn quan tâm: Uống nước đúng cách mỗi ngày: Bao nhiêu là đủ? Uống khi nào tốt cho sức khỏe?

Loại máy lọc nước ion kiềm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thiết bị lọc nước Cleansui tạo ion kiềm AL700E là một trong những loại máy điện giải tốt nhất hiện nay được sản xuất bởi công ty Mitsubishi Chemical Cleansui. Sản phẩm này được xây dựng dựa theo công nghệ tạo ion kiềm và màng lọc sợi rỗng của Nhật Bản mang đến nguồn nước uống vừa sạch, vừa giàu các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe như Canxi, Magie, Natri, Kali,… Hiện sản phẩm đang được bán với giá 38.000.000đ tại META.vn.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất lọc: 8000 lít
  • Lưu lượng nước: 3 lit/ phút
  • Công suất: 250W
  • Trọng lượng: Khối điện giải (3,5kg), vòi (1,5kg)

thiết bị lọc nước cleansui tạo ion kiềm AL700E

Thiết bị lọc nước Cleansui tạo ion kiềm AL700E

Máy lọc nước ion kiềm thực sự là thiết bị cần thiết đối với mỗi gia đình. Ghé thăm META.vn ngay hôm nay để tìm cho mình sản phẩm chất lượng.

  • Tại Hà Nội: 024.3568.6969
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 028.3833.3366.

>> Tham khảo: Nước hydrogen là gì? Nước hydrogen có tác dụng gì đối với sức khỏe

Thứ Ba, 21/04/2020 09:00
51 👨 1.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo