Máy làm tỏi đen Tiross của nước nào? Có tốt không?

Máy làm tỏi đen Tiross là thương hiệu số 1 bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên với những người chưa sử dụng máy làm tỏi đen Tiross bao giờ sẽ băn khoăn không biết có tốt không. Hãy cùng Quản Trị Mạng đi tìm hiểu kỹ hơn về máy làm tỏi đen Tiross xem nó có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Máy làm tỏi đen Tiross - Thương hiệu của Ba Lan

Tiross là một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất của Ba Lan. Hãng Tiross mở rộng thị trường kinh doanh ở Việt Nam từ tháng 3 năm 2008. Tiross nổi tiếng với các mặt hàng: máy hút bụi, máy sưởi dầu, đèn bàn, tủ sấy quần áo, máy làm bánh mì... Trong đó, máy làm tỏi đen Tiross là dòng sản phẩm đáng tin cậy, được nhiều gia đình chọn mua để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Các sản phẩm của Tiross hầu hết đều được sản xuất tại Trung Quốc.

Máy làm tỏi đen Tiross có tốt không?

Máy làm tỏi đen có dung tích lớn:

Máy làm tỏi đen gia đình Tiross sở hữu dung tích 5 lít - 6 lít nên có thể làm được từ 1kg - 1.5kg tỏi tươi cho một mẻ làm, đáp ứng nhu cầu ăn cho cả gia đình.

Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Tỉ lệ lên men thành công cao:

Máy có khả năng gia nhiệt ổn định nhờ công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp tỉ lệ lên men tỏi đen thành công 100%, mang lại năng suất cao khi làm tỏi đen.

Có nhiều chế độ thông minh:

  • Máy làm tỏi đen Tiross được tích hợp chế độ sấy khô trong vòng 2 tiếng giúp tỏi đen làm ra không bị ướt, bảo quản được lâu hơn.
  • Máy có chức năng ghi nhớ thông minh, khi mất điện máy sẽ tự lưu lại thời gian tại thời điểm đó để không làm hỏng mẻ tỏi đen của bạn.

Chất liệu cao cấp:

  • Vỏ ngoài của nồi làm tỏi đen được làm từ nhựa chịu nhiệt, bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh.
  • Khay xếp tỏi làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo an toàn khi làm tỏi.
  • Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, cực dày.

Vệ sinh nồi làm tỏi đen dễ dàng:

Lòng nồi, khay xếp tỏi thiết kế tách rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu chống gỉ sét đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Thời gian làm tỏi nhanh:

Máy làm tỏi đen Tiross hoạt động với công suất 90W, giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công (thời gian làm tỏi trung bình tối đa 8 - 12 ngày).

Máy làm tỏi đen Tiross TS908

4 mẫu máy làm tỏi đen Tiross có tỉ lệ làm tỏi đen thành công 100%:

Nếu cần tư vấn thêm về máy làm tỏi đen các bạn có thể gọi điện tới số Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc Hồ Chí Minh: 028.3833.3366 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thứ Tư, 31/10/2018 16:48
51 👨 1.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa