5 máy in 3D tốt nhất 2024

Nếu đang tìm kiếm máy in 3D tốt nhất thì bạn đến đúng nơi rồi đó. Bài viết này sẽ giới thiệu một số thiết bị in 3D hàng đầu cho bạn lựa chọn. Trong danh sách này gồm các máy in 3D nhỏ gọn sử dụng trong gia đình, cho mới bắt đầu học in, cũng như các máy in 3D chuyên nghiệp có thể sản xuất bản in 3D số lượng lớn với những mức giá phù hợp.

1. Creality Ender 3 V3 SE

Creality Ender 3 V3 SE
Creality Ender 3 V3 SE

Creality Ender 3 V3 SE không chỉ là máy in 3D FDM tuyệt vời mà còn có mức giá rất dễ chịu. Nhờ khả năng lắp ráp đơn giản và phần mềm trực quan, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Nó cũng có tính năng tự động cân bằng bàn in CR Touch, đảm bảo lớp đầu tiên hoàn hảo với mỗi bản in.

Sprite Direct Extruder của Creality cải thiện độ bám của sợi filament, đặc biệt đối với các loại nhựa dẻo như TPU, đảm bảo ít bị tắc và in lỗi hơn. Ngoài ra, vít me trục kép mang lại độ ổn định và độ chính xác cao hơn.

Tuy nhiên, nó không chỉ là một máy in 3D dành cho người mới bắt đầu. Với tốc độ lên tới 250 mm/giây và khả năng tăng tốc 2500 mm/giây, đây cũng là một lựa chọn cho người dùng có nhiều kinh nghiệm hơn một chút.

2. Weedo Tina2S

Weedo Tina2S
Weedo Tina2S

Một lựa chọn FDM giá cả phải chăng khác là máy in 3D Weedo Tina 2S nhỏ gọn và thân thiện với người dùng. Nó được thiết kế dành cho trẻ em và người mới bắt đầu hoặc thậm chí là giáo viên. Mức giá thấp có nghĩa là mọi người sẽ không thấy tiếc số tiền bỏ ra nếu không còn hứng thú với in 3D nữa.

Tấm nam châm nhỏ hoàn hảo để in các bức tượng và những đồ chơi nhỏ khác. Ngoài ra, nó còn được lắp ráp hoàn chỉnh với giao diện người dùng đơn giản và tự động cân bằng bàn in, vì vậy khiến mọi người dù thiếu kiên nhẫn đến đâu cũng có thể bắt tay ngay vào sở thích mới của mình.

Các bản in có thể đạt tốc độ khá khi người dùng tự tin hơn, trong khi những bậc cha mẹ lo ngại về nhiệt độ và tiếng ồn có thể thấy thoải mái. Máy in này có quạt tốc độ cao để giữ mọi thứ mát mẻ và hoạt động im lặng khi bạn bật Silent Mode.

3. Original Prusa i3 MK3S+

Original Prusa i3 MK3S+
Original Prusa i3 MK3S+

Original Prusa i3 MK3S+ là bản nâng cấp trên MK3S và là lựa chọn tốt cho cả người mới bắt đầu và đã có kinh nghiệm. Tuy nhiên, do chi phí tương đối cao của máy in 3D này, những người mới bắt đầu nên đảm bảo rằng họ thực sự nghiêm túc với sở thích mới của mình.

Khối lượng bản in có thể quản lý được, trong khi các thành phần ưu việt và kết cấu vững chắc mang lại khả năng in nhanh và đáng tin cậy.

Có một số tính năng mà người mới sử dụng sẽ yêu thích. Trong số này có một thiết bị cân bằng bàn in tự động thậm chí còn chính xác hơn. Điều này cho phép bạn tập trung nhiều hơn vào việc phát triển kỹ năng của mình và ít phải điều chỉnh kỹ thuật hơn. Một cái khác là cảm biến dây tóc IR. Nó phát hiện khi dây tóc đã hết hoặc bị kẹt máy đùn và tạm dừng in, dẫn đến lãng phí thời gian và vật liệu ít hơn.

4. Phrozen Sonic Mini 8K

Phrozen Sonic Mini 8K
Phrozen Sonic Mini 8K

Nếu bạn chủ yếu quan tâm đến việc tạo ra các tác phẩm thu nhỏ có độ chi tiết cao, chẳng hạn như đồ chơi hoặc tượng nhỏ, bạn sẽ cần máy in 3D có độ phân giải cao. Đúng như tên gọi, Phrozen Sonic Mini 8K có độ phân giải 8K. Điều này sẽ làm cho tất cả các nhân vật của bạn và những mô hình thu nhỏ khác trở nên sống động với độ chi tiết cực cao mà các máy in có độ phân giải thấp hơn không thể tạo ra được.

Máy in nhựa có độ phân giải cao này không chỉ cung cấp chi tiết và chất lượng vượt trội mà còn được cài sẵn và hiệu chỉnh rất đơn giản, vì vậy bạn có thể in Pikachu và Batmobiles ngay lập tức.

5. Creality K1 Max

Creality K1 Max
Creality K1 Max

Với tốc độ in đáng kinh ngạc lên tới 600 mm/giây và khả năng tăng tốc 20.000 mm/giây, Creality K1 Max là một trong những máy in 3D nhanh nhất hiện có. Tuy nhiên, máy in này không chỉ có tốc độ; bản in cũng có chất lượng cao nhất với chi tiết tối ưu và chính xác.

K1 Max là máy in CoreXY khổ lớn. Những máy in này sử dụng hai động cơ cho trục X và Y để có tốc độ nhanh và độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, bàn in chỉ cần di chuyển xuống dưới khi các lớp tăng lên, nghĩa là bạn sẽ những khổ in lớn trong máy in 3D vẫn vừa với desktop của mình.

Thứ Hai, 08/01/2024 11:34
4,58 👨 4.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy in