Máy đẩy tinh chất loại nào tốt?

Nếu chị em là một tín đồ skincare thì không nên bỏ qua máy đẩy tinh chất. Vậy máy đẩy tinh chất là gì, có công dụng ra sao? Máy đẩy tinh chất loại nào tốt? Tất cả thắc mắc của chị em về thiết bị này sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Máy đẩy tinh chất là gì? Có nên sử dụng thiết bị này cho da mặt?

Máy đẩy tinh chất là gì?

Hiểu một cách đơn giản, máy đẩy tinh chất là một thiết bị giúp tăng hiệu quả hấp thu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng vào tận sâu các tế bào. Từ đó, cho chị em có làn da căng mịn, hồng hào và mịn màng như tuổi đôi mươi.

Máy đẩy dưỡng chất hoạt động theo nguyên lý: Các ion trái dấu hút bã nhờn, bụi bẩn ra bên ngoài, giúp làm sạch da; đồng thời, các ion dương sẽ đẩy các dưỡng chất vào sâu lớp biểu bì và các tế bào dưới da. Ngoài ra, một số máy đẩy tinh chất còn được ứng dụng công nghệ tiến tiến giúp ngăn ngừa lão hóa da, nâng cơ mặt, massage.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Có nên sử dụng máy đẩy tinh chất lên da mặt?

Máy massage mặt đẩy dưỡng chất như một cánh tay đắc lực của chị em trong việc chăm sóc da mặt hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, chi phí. Máy có tác dụng giúp thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong, sẽ không bị lãng phí kem dưỡng, serum.

Máy có công dụng như một thiết bị giúp massage da mặt, lưu thông máu giúp làn da săn chắc, mịn màng. Không những vậy, máy đẩy tinh chất còn đóng vai trò như một chiếc máy rửa mặt bởi giúp làm sạch da một cách triệt để, cho bạn làn da thông thoáng, sạch bụi bẩn, ngăn ngừa hình thành mụn. Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng sở hữu một chiếc máy đẩy tinh chất là việc nên làm.

Có nên sử dụng máy đẩy tinh chất không?

Top 3 máy đẩy tinh chất đang được ưa chuộng hiện nay

Nếu như chị em còn đang băn khoăn, không biết nên mua máy đẩy tinh chất nào thì META sẽ giới thiệu để chị em tham khảo một số sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Máy massage trẻ hóa da HoMedics FHC-300

Máy massage trẻ hóa da HoMedics FHC-300 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 12 x 25cm, giúp chị em dễ dàng mang theo.

Máy có thiết kế đơn giản với 1 nút điều khiển được 3 chế độ: Làm mát, làm nóng và kết hợp cả 2 chế độ. HoMedics FHC-300 sử dụng công nghệ pin sạc tích hợp vô cùng thuận tiện cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày.

Ngoài công dụng đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da thì máy massage trẻ hóa da HoMedics FHC-300 còn giúp bạn có làn da sáng và trẻ hóa làn da. Thiết bị được ứng dụng công nghệ nóng lạnh, khi dùng bạn có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau.

Nhiều chị em bị thâm quầng hay có bọng mắt thì máy HoMedics FHC-300 cũng giúp giải quyết vấn đề. Bạn chỉ cần sử dụng máy massage đều đặn và kết hợp với liệu pháp nóng lạnh của máy sẽ giúp giảm bọng mắt và đánh tan quầng thâm. Giá bán tham khảo: 2.950.000 đồng.

Máy massage trẻ hóa da HoMedics FHC-300

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90

Máy đẩy tinh chất cầm tay Beurer FC90 được thiết kế nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng thao tác trên da mặt. Ngoài ra, với kích thước 19 x 7 x 6cm, sản phẩm còn vô cùng tiện lợi khi mang theo đi du lịch, công tác.

Beurer FC90 có công dụng làm sạch sâu bên trong da nhờ vào công nghệ ion trái dấu, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông.

Ngoài ra, với khả năng chống lão hóa bằng công nghệ Iontophoresis, thiết bị này sẽ đưa các ion mang điện tích của Advanced Hydro Lift Cream vào sâu trong da.

Chức năng nóng lạnh sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Nhiệt độ nóng của máy sẽ giúp lỗ chân lông mở ra, ion trái dấu sẽ hút sạch bụi bẩn, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu để làn da được sáng hồng. Song song đó, nhiệt độ lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế bụi bẩn bám vào, từ đó ngăn ngừa việc hình thành mụn trên da. Giá bán tham khảo: 3.850.000 đồng.

Máy massage mặt chống lão hóa Beurer FC90

Máy di tinh chất chăm sóc da mặt, chống lão hóa RIO CESO2-NC

Cũng như những sản phẩm máy đẩy tinh chất khác, RIO CESO2-NC được thiết kế nhỏ gọn, cho phép chị em cầm tay khi thực hiện massage.

Đặc biệt hơn, RIO CESO2-NC có phần chân đế, khi sử dụng chị em có thể đặt máy vào chân đế để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Máy đẩy tinh chất RIO CESO2-NC được ứng dụng công nghệ Galvanic có hiệu quả ngăn chặn sự lão hóa, kéo dài thanh xuân. Thiết bị còn tích hợp công nghệ Faradic, được hiểu như một dạng kích thích cơ điện, giúp nâng cơ mặt. Công nghệ Desincrustation giúp máy làm mềm bã nhờn để loại bỏ ra khỏi da mặt. Giá bán tham khảo: 2.800.000 đồng.

Máy di tinh chất chăm sóc da mặt, chống lão hóa RIO CESO2-NC

Sau khi tìm hiểu công dụng của từng loại máy đẩy tinh chất, chắc chắn chị em đã biết có nên mua máy đẩy tinh chất hay không và máy nào phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình. Nếu có nhu cầu mua máy đẩy tinh chất cùng các thiết bị chăm sóc da mặt khác như máy rửa mặt, máy xông mặt, máy nâng cơ mặt..., hãy truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 01/06/2021 13:42
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp