Máy cạo râu Flyco có tốt không, loại nào tốt nhất?

Cùng với Panasonic và Philips, Flyco được biến đến là thương hiệu sản xuất máy cạo râu hàng đầu thị trường. Vậy, máy cạo râu Flyco có tốt không? Dòng sản phẩm nào tốt nhất? Hãy để Quantrimang.com thay bạn trả lời những thắc mắc này.

Máy cạo râu Flyco có tốt không?

Đôi nét về thương hiệu Flyco

Flyco là một thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc, được thành lập vào năm 1999. Thương hiệu này chủ yếu hoạt động trên lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng và thiết bị chăm sóc cá nhân, tiêu biểu là máy cạo râu. Nhờ những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng và tính năng, sản phẩm của Flyco nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng ở Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, EU và nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

Đánh giá máy cạo râu Flyco

Máy cạo râu Flyco có tốt không? Chúng tôi tin rằng nếu bất kỳ bạn nam nào đã từng sử dụng sản phẩm này đều sẽ trả lời là “có”. Vì sao ư? Những đặc điểm sau đây của máy cạo râu Flyco sẽ thay chúng tôi giải đáp thắc mắc này của bạn:

Kiểu dáng: Máy cạo râu Flyco sở hữu kích thước nhỏ gọn với những đường nét thiết kế hết sức tinh tế, sang trọng và cũng đầy nam tính, mạnh mẽ. Đa phần sản phẩm của Flyco hiện nay đều dùng pin sạc điện thay vì loại pin phải thay mới khi hết như trước đây. Hệ thống công tắc và đèn Led trên thân máy mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế lưỡi cạo: Thông thường máy cao râu Flyco sẽ có từ 2 - 3 lưỡi cạo. Các đầu lưỡi cắt được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ sắc bén cao và phù hợp với đường cong khuôn mặt. Nhờ vậy mà thiết bị có thể loại bỏ râu một cách nhanh chóng mà không gây tổn thương hay kích ứng cho da.

Khả năng chống nước: Các loại máy cạo râu Flyco đều có khả năng chống nước cực tốt. Bạn có thể thoải mái vệ sinh máy dưới vòi nước rửa mà không phải lo bị nó bị hỏng.

Dung lượng pin: Máy cạo râu Flyco được trang bị pin với dung lượng khủng, cho phép nó hoạt động được trong 45 - 60 phút liên tục. Bạn sẽ không phải lo lắng máy hết pin đột ngột khi đang cạo râu và có thể thoải mái mang đi công tác, du lịch,…

Hệ thống kẹt động cơ: Flyco không ngừng cải tiến và mang những công nghệ mới vào sản phẩm của mình, điển hình là hệ thống chống kẹt động cơ. Nhờ có hệ thống này, máy cạo râu Flyco có thể hoạt động một cách mượt mà, không bị gián đoạn do tắc kẹt râu.

Máy cạo râu Flyco với nhiều ưu điểm nổi bật

Máy cạo râu Flyco với nhiều ưu điểm nổi bật

Máy cạo râu Flyco loại nào tốt nhất?

1. Máy cạo râu Flyco FS-873VN

Flyco FS-873VN sở hữu kiểu dáng sang trọng và đầy nam tính. Thân máy được làm bằng hợp kim siêu bền và có khả năng chống nước tuyệt đối. Hệ thống dao cạo thông minh cho phép tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với đường nét trên khuôn mặt. Các lưỡi dao cạo rất mỏng, sắc bén giúp người dùng tối ưu thời gian sử dụng. Máy cạo râu Flyco FS-873VN luôn hoạt động ổn định nhờ hệ thống chống kẹt râu thông minh và bộ cảm ứng siêu chất lượng ngay cả khi pin gần hết. Giá bán tham khảo: 299.000đ.

Máy cạo râu Flyco FS-873VN

Máy cạo râu Flyco FS-873VN

2. Máy cạo râu Flyco FS 871

Máy cạo râu Flyco FS 871 có kích thước khả nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 500g, rất tiện lợi cho anh em mang đi du lịch, công tác. Flyco FS 871 có khả năng chống nước tuyệt đối nên người dùng không lo bị giật điện đồng thời có thể thoải mái vệ sinh máy dưới vòi nước. Hệ thông lưỡi kép xoay vòng giúp Flyco FS 871 cắt tỉa râu nhanh chóng, hiệu quả và không gây tổn thương da. Giá bán tham khảo: 299.000đ.

Máy cạo râu Flyco FS 871

Máy cạo râu Flyco FS 871

3. Máy cạo râu Flyco FS-330 VN

Máy cạo râu Flyco FS-330 VN được trang bị 3 lưỡi dao độc lập, dạng kép giúp tăng hiệu quả cắt tỉa râu, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lưỡi dao có vệ vệ sinh dưới nước mà không lo bị hỏng. Máy hoạt động ổn định, ít gây tiếng ồn. Giá bán tham khảo: 319.000đ.

Máy cạo râu Flyco FS-330 VN

Máy cạo râu Flyco FS-330 VN

4. Máy cạo râu Flyco FS 360

Flyco FS 360 sở hữu đặc trưng của của dòng máy cạo râu Flyco với khả năng chống nước hoàn hảo. Đầu lưỡi cạo có nắp đóng mở bảo vệ. Flyco FS 360 còn được trang bị tông đơ phía sau, chuyên dùng để cạo râu cứng và tóc mai. Khoang chứa râu bên trong và chổi đi kèm giúp việc vệ sinh thiết bị trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Lưỡi dao sắt bén có khả năng tạo ra những đường cạo chính xác, tạo cảm giác êm ái, lướt nhẹ trên da, hạn chế làm trầy xước da. Thân máy làm bằng kim loại siêu bền, chịu va đập tốt. Giá bán tham khảo: 390.000đ.

Máy cạo râu Flyco FS 360

Máy cạo râu Flyco FS 360

Hi vọng những đánh giá về máy cạo râu Flyco của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các thiết bị máy cạo râu chất lượng, giá rẻ.

>>>Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 12/03/2019 12:13
31 👨 2.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo