Mẫu Ultrabook XPS 13 của Dell đang “cháy hàng”

Hãng máy tính Dell vừa vui mừng thông báo rằng mẫu ultrabook XPS 13 của họ đã bán “cháy hàng,” qua đó đánh dấu những tín hiệu sáng sủa đầu tiên đối với các nhà sản xuất ultrabook.

Mẫu Ultrabook XPS 13 của Dell đang “cháy hàng”

XPS 13 là mẫu máy tính xách tay đầu tiên của Dell thuộc loại siêu mỏng, siêu nhẹ cao cấp theo mô hình do Intel khởi xướng, và đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ giới chuyên gia.

Phó Chủ tịch Sam Burd phụ trách khối Người tiêu dùng và Doanh nghiệp trung bình và nhỏ của Dell bày tỏ: “Chúng tôi không thể sản xuất đủ XPS 13 vào thời điểm này để phục vụ thị trường.”

Tuy không cung cấp thông tin tiêu thụ chi tiết, song Phó Chủ tịch Burd tiết lộ rằng “lượng cung hiện nay đang ít hơn gần 3 lần so với nhu cầu thực tế.”

Song đáng chú ý là một phần lớn nhu cầu thị trường không phải đến từ người tiêu dùng cá nhân, mà là từ các khách hàng doanh nghiệp.

Burd bày tỏ: “Một nửa lượng tiêu thụ XPS 13 thuộc về khách hàng doanh nghiệp. Đây là tín hiệu đáng mừng vì hồi đầu năm nay, Dell đã không còn là công ty sản xuất PC tiêu dùng nữa, mà tập trung hướng vào mảng IT doanh nghiệp”.

Thứ Tư, 02/05/2012 10:52
21 👨 605
0 Bình luận
Sắp xếp theo