Các màu tóc tôn da, đẹp và hot nhất 2022

Nhuộm tóc màu nào đẹp, nhuộm tóc màu nào giúp tôn da, màu tóc nhuộm đang hot… là thắc mắc của nhiều bạn trẻ trước khi thay đổi màu tóc để mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho bản thân. Dưới đây là những màu tóc nhuộm giúp tôn da, sáng da cho nữ đẹp và hot nhất 2022, mới các bạn tham khảo.

1. Màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu là sự kết hợp giữa sắc đỏ và ánh nâu, phù hợp với mọi màu da. Vì vậy, nhuộm tóc màu đỏ rượu hiện là sự lựa hàng chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Với những nàng có nàng da trắng có thể nhuộm tóc màu đỏ rượu thêm chút ánh đồng sẽ giúp nổi bật hơn. Còn nếu có màu da ngăm bạn có thể nhuộm tóc màu đỏ rượu với tông nâu đỏ sậm nhiều hơn sẽ giúp bạn trông sang chảnh hơn.

2. Màu đen tím than

 Màu đen tím than

Màu đen tím than là một trong những màu tóc nhuộm hot năm 2022 được nhiều người yêu thích. Màu tóc tím đen khá trầm nên không cần tẩy tóc và sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung mới lạ và có sức hút vô cùng. Màu tóc này rất tôn da nên phù hợp với mọi loại da khác nhau như da trắng sáng đến da ngăm, da nâu, da bánh mật.

3. Màu đen khói

 Màu đen khói

Màu đen khói là tông màu tóc đẹp, thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, màu tóc đen khói còn phù hợp với mọi gương mặt, màu da và trang phục khác nhau. Chính vì vậy, đây là màu tóc nhuộm được nhiều chị em yêu thích trong năm 2022 để làm mới diện mạo bản thân.

4. Màu xanh dương hiện đại

Màu xanh dương hiện đại

Đây là một màu tóc nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn muốn nổi loạn một chút thì đừng bỏ qua màu tóc nhuộm xanh dương hiện đại này nhé.

5. Màu tóc nhuộm balayage

Màu tóc nhuộm balayage

Kiểu nhuộm balayage ấn tượng với sự hòa quyện, chuyển đổi màu sắc khéo léo sẽ giúp chị em nổi bật và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

6. Màu tóc nhuộm ombre

Màu tóc nhuộm ombre

Tóc nhuộm ombre là style tóc nhuộm sáng tạo, cực chất với cách pha trộn màu độc đáo, tạo ra sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng. Màu tóc nhuộm này không chỉ tôn da mà con giúp bạn trông sành điệu hơn trong năm 2022 này đó.

7. Màu tóc khói tôn da

Màu tóc khói tôn da

Tóc màu nâu khói, xám, xanh, bạc khói không chỉ giúp tôn da, sáng da cho các bạn nữ mà còn giúp bạn nổi bật, thể hiện cá tính của bản thân.

Bạn có thể chọn nhuộm nhuộm khói toàn bộ mái tóc hoặc chỉ phủ khói phần đuôi tóc kết hợp các màu khác.

8. Màu tóc nâu vàng đẹp

Màu tóc nâu vàng đẹp

Tóc nhuộm màu nâu vàng giúp mang lại sự trẻ trung, nét hiện đại và tràn đầy sức sống cho bất cứ cô gái nào. Ngoài ra, màu tóc này còn giúp tôn da, giúp bạn trông xinh đẹp hơn.

9. Tóc màu hạt dẻ hợp mọi loại da

Tóc màu hạt dẻ hợp mọi loại da

Tóc nhuộm màu hạt dẻ là lựa chọn của nhiều cô gái. Tóc màu nâu nhẹ kết hợp với độ bóng giúp làn da của các bạn nữ nổi bật hơn.

10. Màu tóc nâu Socola giúp nâng tông da

Màu tóc nâu Socola giúp nâng tông da

Màu tóc nâu Socola là màu tóc nhuộm đẹp, chưa bao giờ hết hot. Màu tóc nhuộm nâu socola không quá nổi bật nhưng kết hợp với mái tóc đẹp nó sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và làn da trông sáng hơn.

11. Tóc màu nâu quế

Tóc màu nâu quế

Tóc màu nâu quế có sắc màu hơi cam, là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc vàng và nâu nhẹ nhàng, cực kỳ tôn da của phụ nữ Á Đông.

12. Màu tóc hồng vàng

Màu tóc hồng vàng

Đây là màu tóc hot trend năm 2021 giúp mang lại sự nổi bật cho chủ nhân. Nhuộm tóc màu hồng vàng không chỉ giúp tôn da mà bạn sẽ thấy mái tóc của mình lúc ngả màu vàng, lúc ngả màu hồng vô cùng độc đáo và thú vị.

13. Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây

Màu nâu pha chút màu đỏ không hề kén da chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da ngăm. Không chỉ là màu tóc nhuộm tôn da mà màu nâu tây còn giúp các bạn thêm nữ tính, nhẹ nhàng.

14. Màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh

Màu nâu lạnh một trong các tone màu tóc nhuộm đẹp nhất, giúp tôn da và luôn phù hợp với nhiều kiểu tóc.

15. Màu tóc nâu rêu

Màu tóc nâu rêu

Nâu rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone nâu chủ đạo pha với xanh rêu nổi bật. Màu tóc này vừa giúp tôn da, phù hợp với mọi tone trang điểm vừa mang đến cho các bạn nữ sự cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có.

Màu tóc nhuộm hot 2022

Một số màu tóc nhuộm đẹp hot 2022 khác, mời các bạn tham khảo.

Màu tóc than chì cá tính.Màu tóc than chì cá tính.
Màu tóc than chì cá tính.
Màu tóc xanh đen (đen đậm hơn) nâng tông da ấn tượng.
Màu tóc xanh đen (đen đậm hơn) nâng tông da ấn tượng.
Màu tóc xanh dương thiên nhiên, một màu tóc nhuộm phù hợp với cả làn da nâu và da trắng. 
Màu tóc xanh dương thiên nhiên, một màu tóc nhuộm phù hợp với cả làn da nâu và da trắng.
Màu tóc rêu vàng thuộc gam màu sáng vừa giúp các bạn nữ “ăn gian” tuổi vừa có khả năng nâng tông da rất tuyệt vời.
Màu tóc rêu vàng thuộc gam màu sáng vừa giúp các bạn nữ “ăn gian” tuổi vừa có khả năng nâng tông da rất tuyệt vời.
Tóc màu mật ong ngọt ngào phù hợp với mọi làn da. 
Tóc màu mật ong ngọt ngào phù hợp với mọi làn da.
Màu tóc nâu bóng dàng riêng nàng da ngăm.
Màu tóc nâu bóng dàng riêng nàng da ngăm.
Màu tóc đẹp trà sữa sẽ giúp cho da bạn thêm phần hồng hào, trắng sáng hơn.
Màu tóc đẹp trà sữa sẽ giúp cho da bạn thêm phần hồng hào, trắng sáng hơn.
Thứ Bảy, 08/01/2022 10:31
3,25 👨 52.818
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp