Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại

Dưới đây là những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp với phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với nhà phố. Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế với một phong cách khác nhau với những đường nét riêng biệt, không trùng lặp. Những thiết kế phụ như ban công, tiểu cảnh cũng được tính toán, thiết kế thông minh để tạo ra không gian thoáng và hiện đại cho ngôi nhà.

Hy vọng những mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng này sẽ giúp bạn có thể nhiều ý tưởng để thiết kế cho căn nhà của mình.

Mẫu nhà ống 3 tầng và 1 tum hiện đại

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng và 1 tum hiện đại. Tầng hai được trang trí với tông màu đỏ giúp cho ngôi nhà thêm nổi bật nhưng không bị màu mè.

Tông màu trắng chủ đạo kết với cửa kính tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Mặt tiền của ngôi nhà ống 4 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản. Tông màu trắng chủ đạo kết với cửa kính tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 4 tầng mặt phố này nổi bật với điểm nhấn là những đường chỉ đỏ

Ngôi nhà 4 tầng mặt phố này nổi bật với điểm nhấn là những đường chỉ đỏ. Tuy mặt tiền ngôi nhà được thiết kế không có gì mới mẻ nhưng khi được trang trí thêm bằng những đường chỉ đỏ lại khiến nó có phong cách hơn, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Mặt tiền của ngôi nhà này được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng và xám kết hợp với những hình khối trang trí

Mặt tiền của ngôi nhà này được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng và xám kết hợp với những hình khối trang trí. Những hệ lam chống nắng giúp cho ngôi nhà thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo cho không gian riêng tư bên trong nhà.

Ngôi nhà 4 tầng này được thiết kế phá cách với màu vàng ấn tượng

Ngôi nhà 4 tầng này được thiết kế phá cách với màu vàng ấn tượng khiến cho nó thật sự nổi bật, năng động và tươi trẻ.

Mặt tiền của ngôi nhà phố này được thiết kế tinh tế với màu sắc nhã nhặn

Mặt tiền của ngôi nhà phố này được thiết kế tinh tế với màu sắc nhã nhặn. Ngôi nhà vẫn được trang bị hệ thống cửa kính phổ biến nhưng được vận dụng một cách tinh tế, thông minh mang đến cảm giác dịu dàng, gần gũi hơn.

Một số mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng mặt phố đẹp khác, mời các bạn tham khảo.

Thứ Tư, 27/11/2019 16:11
4,84 👨 2.439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp