Mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp

Mẫu nhà cấp 4 chữ u với kiến trúc độc đáo, bố cục cân đối, hài hòa, không gian sống thoáng đãng, chi phí xây dựng hợp lý, đáp ứng đầy đủ công năng, hiện là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sống chan hòa với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 chữ U có thể hiểu đơn giản là dạng nhà được thiết kế cửa chính ở giữa mặt tiền căn nhà và thụt vào trong, 2 bên phải và trái của căn nhà nhô ra như 2 cạnh của chữ U. Kiểu thiết kế hình chữ U này thích hợp hơn với những ngôi nhà ở nông thôn và có khoảng đất rộng.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp, mời các bạn tham khảo.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng chữ U đẹp cùng hệ thống sân vườn rộng rãi và hồ nước nhỏ tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho gia đình.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng chữ U đẹp cùng hệ thống sân vườn rộng rãi và hồ nước nhỏ tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho gia đình

Nhà cấp 4 hình chữ u mái thái hiện đại.

Nhà cấp 4 hình chữ u mái thái hiện đại

Ngôi nhà 1 tầng chữ U tọa lạc giữa một không gian rộng lớn với hình dáng mới lạ và đẹp mắt.

Ngôi nhà 1 tầng chữ U tọa lạc giữa một không gian rộng lớn với hình dáng mới lạ và đẹp mắt

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ u ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa cây cối và đồ vật tạo nên sự gần gũi trong không gian sống.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ u ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa cây cối và đồ vật tạo nên sự gần gũi trong không gian sống

Nhà vườn cấp 4 hình chữ u hiện đại, ấn tượng với không gian mặt tiền sang trọng từ hình khối, hoạ tiết cho đến thiết kế phối màu ngoại thất công trình.

Nhà vườn cấp 4 hình chữ u hiện đại, ấn tượng với không gian mặt tiền sang trọng

Nhà cấp 4 hình chữ U với kiến trúc hiện đại cùng không gian ngoại thất hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 hình chữ U với kiến trúc hiện đại cùng không gian ngoại thất hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Nhà cấp 4 chữ U đẹp, nổi bật với hai mặt tiền rất ấn tượng, sang trọng. Ngôi nhà có kiến trúc pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Nhà cấp 4 chữ U đẹp, nổi bật với hai mặt tiền rất ấn tượng, sang trọng

Thứ Sáu, 08/05/2020 11:29
4,73 👨 11.175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp