Mẫu nhà 3 gian hiện đại đẹp

Nhà 3 gian là một trong những kiểu nhà truyền thống ở vùng nông thôn xưa. Tuy nhiên, hiện nay bên cạnh những mẫu nhà hiện đại như cấp 4 có gác lửng, nhà 2 tầng… thì nhiều người vẫn yêu thích và chọn mẫu nhà này. Hiện nay, các kỹ sư đã sáng tạo ra những mẫu nhà 3 gian hiện đại, sang trọng hơn, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

Dưới đây là một số mẫu nhà ba gian đẹp, mời các bạn tham khảo.

Một mẫu nhà ba gian truyền thống với mái ngói đỏ tươi, các cửa được làm bằng gỗ. Ở giữa là khu vực phòng khách gắn liền với phòng thờ.

Một mẫu nhà ba gian truyền thống với mái ngói đỏ tươi

Một mẫu nhà ba gian hiện đại với cửa kính và phần mái được xây dựng chắc chắn mang lại cho công trình sự sang trọng, thông thoáng.

Một mẫu nhà ba gian hiện đại với cửa kính và phần mái được xây dựng chắc chắn

Mẫu nhà 3 gian hiện đại với mái thái sang trọng. Hệ thống cửa sổ là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu gỗ và kính giúp lấy ánh sáng tốt nhất.

Mẫu nhà 3 gian hiện đại với mái thái sang trọng

Phần mái của mẫu nhà ba gian hiện đại này được giật cấp theo những độ cao khác nhau giúp công trình đẹp và ấn tượng.

Phần mái của mẫu nhà ba gian hiện đại này được giật cấp theo những độ cao khác nhau

Một mẫu nhà 3 gian mái thái hiện đại, đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa những bức tường màu trắng, những đường chỉ chạy ngang tinh tế và màu xanh dịu nhẹ của mái.

Một mẫu nhà 3 gian mái thái hiện đại, đẹp

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế ấn tượng. Một góc thềm nhỏ phía trước được thiết kế để làm hệ che nắng, giúp ngôi nhà thoáng, mái hơn. Cửa sổ được làm bằng kính vừa giúp lấy ánh sáng cho không gian bên trong vừa tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế ấn tượng

Thứ Tư, 26/02/2020 11:15
4,36 👨 20.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp