Mẫu cửa sổ đẹp, hiện đại cho nhà thông thoáng, sang trọng

Cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đẹp

Cửa sổ được xem là “mắt thần” của ngôi nhà, có nhiều vai trò quan trọng như lấy gió tạo sự lưu thông không khí, lấy ánh sáng, giúp ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng.

Hiện nay, các nhà thiết kế thiết kế ra rất nhiều mẫu cửa sổ đẹp, đa dạng và sáng tạo, từ hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn…. phù hợp với mọi mục đích sử dụng và thẩm mỹ của ngôi nhà.

Dưới đây là những kiểu cửa sổ đẹp, phù hợp mới mọi không gian của ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng bếp. Mời các bạn tham khảo.

Mẫu cửa sổ phòng khách hiện đại được yêu thích

Những kiểu cửa sổ phòng khách đẹp dưới đây tuy đơn giản nhưng hài hòa, có thể lấy sáng, gió và ngắm nhìn ra khung cảnh bên ngoài, có tính thẩm mỹ cao tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Mẫu cửa sổ đẹp cho phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ giúp lưu thông không khí, lấy ánh sáng tự nhiên giúp không gian luôn mới mẻ và thoải mái. Các mẫu cửa sổ phòng ngủ lớn bằng kính đang được ưa thích nhất hiện nay.

Mẫu cửa sổ đẹp cho phòng bếp

Cửa sổ cho phòng bếp vừa có chức năng trang trí, vừa có thể tạo không gian thoáng và sáng giúp mọi người cảm thấy sạch sẽ, thoải mái và yêu thích hơn khi nấu nướng.

Cửa sổ phòng bếp thường được làm bằng chất liệu nhôm kính vừa giúp lấy ánh sáng vừa dễ lau chùi đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Thứ Ba, 11/02/2020 14:51
4,512 👨 12.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp