Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp, hiện đại và khoa học, kèm bản vẽ

Dưới đây là những mẫu biệt thự 1 tầng được thiết kế đẹp, hiện đại và khoa học, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Nhà biệt thự 1 tầng hiện đại, 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái này được xây dựng trên diện tích 130m2 bao gồm 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ khép kín, 2 phòng ngủ nhỏ), 1 phòng khách, phòng thờ, nhà bếp + phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung.

Mẫu biệt thự này được thiết kế hiện đại, sang trọng với hai sảnh chính, bậc tam cấp cao thoáng và hệ thống trụ cột kiên cố. Có sân vườn rộng thoáng, hệ thống tường bao kiên cố.

Nhà biệt thự 1 tầng hiện đại, 3 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự 1 tầng hiện đại, 3 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Biệt thự mái thái 1 tầng theo phong cách hiện đại với hình khối kiến trúc kiên cố và bền chắc, bậc tam cấp rộng được ốp đá tự nhiên màu nâu đen tạo sự cuốn hút và tinh tế.

Biệt thự 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

4 phòng ngủ, phòng thờ được tích hợp với không gian phòng khách, phòng bếp được thiết kế khoa học, đảm bảo công năng sử dụng và hành lang giao thông đi lại trong nhà. Khoảng sân trước thiết kế thoáng rộng.

Bản vẽ biệt thự 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng hiện đại có hồ bơi

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại với hình khối vững chắc, toát lên sự kiên cố và bề thế. Sân trước thiết kế thảm cỏ xanh mát với lối đi vào nhà bằng những khối đá tự nhiên đan xen với mảng cỏ. Khoảng sân sau thoáng với hồ bơi khoa học và đẹp mắt.

Bản vẽ biệt thự có hồ bơi

Biệt thự 1 tầng 120m2

Mẫu biệt thự mái thái được xây dựng trên diện tích 120m2 với công năng 4 phòng ngủ, thiết kế phòng khách và phòng thờ tiếp giáp với nhau. Phòng bếp thiết kế tách biệt hoàn toàn với không gian sinh hoạt chung.

Biệt thự 1 tầng 120m2

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 120m2

Thứ Hai, 20/04/2020 17:07
4,45 👨 13.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp