Marvel Future Revolution

Marvel Future Revolution

netmarble
Miễn phí 27/08/2021 0-100

Marvel Future Revolution là game gì?

Marvel Future Revolution là tựa game hành động nhập vai với các siêu anh hùng trong thế giới Marvel trên nền tảng mobile. Với cốt truyện đa vũ trụ, Marvel Future Revolution bắt đầu khi nhiều Trái đất hội tụ trong đa vũ trụ và tạo thành một "Trái Đất chính" hoàn toàn mới với các khu vực và nhiệm vụ độc đáo để khám phá, chẳng hạn như Thành phố công nghệ cao Stark , Đế chế nguy hiểm Hydra , Sakaar hoang dã, gồ ghề, và nhiều hơn nữa.

marvel future revolution

Người chơi sẽ cùng hợp tác cùng nhau để chiến đấu với sự tấn công dữ dội của các nhân vật phản diện và bảo vệ "Trái đất chính" khỏi một loạt những mối đe dọa không bao giờ kết thúc. Cốt truyện của Marvel Future Revolution được Marc Sumerak chắp bút, đây là người đã làm việc cho Marvel Comics.

chơi marvel future reveolution

Marvel Future Revolution có miễn phí không?

Netmarble đã xác nhận rằng Marvel Future Revolution là một trò chơi miễn phí, vì vậy bạn sẽ có thể tải xuống trò chơi và bắt đầu chơi mà không cần phải mất bất kỳ khoản phí nào. Trò chơi sẽ bao gồm mua hàng trong ứng dụng.

Danh sách nhân vật trong Marvel Future Revolution

Cho đến hiện tại, có tám nhân vật mà bạn có thể trải nghiệm trong Marvel Future Revolution Captain America, Captain Marvel, Spider-Man, Black Widow, Iron Man, Doctor Strange, Star-Lord và Storm.

Mỗi nhân vật sẽ được trang bị những trang phục từ khắp vũ trụ Marvel, với hơn 400 triệu sự kết hợp cho mỗi siêu anh hùng lựa chọn. Tuy nhiên với hình ảnh ở dưới đây, bạn sẽ nhìn thấy một vài gương mặt quên thuộc khác như Vision, Rocket Raccoon...

Marvel Future Revolution

Có những nhân vật phản diện nào trong Marvel Future Revolution?

Những kẻ phản diện trong Marvel Future Revolution bao gồm Red Skull, Baron Mordo, MODOK, Green Goblin và Red Goblin. Đây là những nhân vật phản diện đã được nêu tên trên trang web chính thức của Marvel.

Tất nhiên sẽ có nhiều nhân vật phản diện hơn xuất hiện trong game. Bạn sẽ còn thấy Magneto, Ultron theo hình ở mục nhân vật bên trên.

Marvel Future Revolution

Trong một video giới thiệu trên Twitter, nhà phát triển cũng đã nói rằng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau của những nhân vật này. Với những hóa thân thay thế của các anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng xuất hiện từ khắp đa vũ trụ. Ví dụ như nhân vật Spider-Punk của Người Nhện trong một đoạn giới thiệu

Marvel Future Revolution đã chính thức ra mắt trên hai nền tảng mobile là Android và iOS vào ngày 26 tháng 8 vừa qua. Hiện bạn có thể tải về theo link bên trên.

Xem thêm:

52 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game