Mãn nhãn trước 10 bãi biển đẹp nhất Italy

Ý nổi tiếng là đất nước đầy thơ mộng và lãng mạn và không thể thiếu sự đóng góp của những bãi biển đẹp tới ngất ngây lòng người. Liệu đó là những bãi biển nào. Cùng chúng tôi điểm qua tại bài viết dưới đây.

1. Puglia

Một số trong những bãi biển đẹp nhất ở lãnh địa Italy là ở Puglia – nằm trong chuỗi các bãi cát hoang sơ phía Nam thị trấn lịch sử của Avetrana và Manduria. Ở đây có cát trắng, nước biển trong xanh cùng bữa trưa là những món hải sản tuyệt hảo, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục khi tới bãi biển đáng mơ ước này.

Puglia

2. San Fruttuoso, Liguria

Nếu ai đã từng đi đến Ý, chắc hẳn sẽ không quên một bãi biển có góc nhìn hoàn hảo hướng ra vùng nông thôn nhỏ bình dị, với một tu viện thời trung cổ bên bờ biển làm bối cảnh, bãi biển huyền diệu này được gọi là San Fruttuoso, thuộc Liguria.

San Fruttuoso, Liguria

3. Tropea, Calabria

Calabria không có gì ngoài những bờ biển thơ mộng. Trong đó Tropea như một vùng đất biển sang trọng, ấn tượng nhất vùng. Ở đây có một thị trấn cũ, với các cửa hàng nhỏ, những vòng hoa trên con đường đá hiện ra nhẹ nhàng bên bãi biển, phủ đầy cát trắng giúp cho không gian du lịch trở nên lãng mạn, ấm áp hơn. Ẩm thực ở đây nổi bật với món hành tây và mực, và hơn hết chúng tôi khuyên các bạn nên thử món granita chanh nổi tiếng nhất vùng.

Tropea, Calabria

4. Viareggio, Tuscany

Với sự kết hợp lịch sử và phong cách, Viareggio được mệnh danh là bờ biển Ý cổ điển nhất với những chiếc dù đặt chu đáo cẩn thận bên bãi biển nước xanh, cát trắng, có biệt thự Belle Epoque và khách sạn, khu resort cao cấp bao quanh giúp các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du lịch biển cực kỳ thú vị, hoàn hảo.

Viareggio, Tuscany

5. San Vito lo Capo, Sicily

Ngoài là bãi biển đẹp, thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch, San Vito lo Capo còn để lại dấu ấn trong lòng du khách của các món ăn địa phương như: couscous, thậm chí có món Cous Cous Fest đặc thù chỉ chế biến trong tháng Chín.

Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tour du lịch thuyền, dạo quanh khu bảo tồn thiên nhiên Zingaro và ngôi làng dễ thương của Scopello, nơi có cảng cổ lịch sử và các ngư trường cá ngừ…

 San Vito lo Capo, Sicily

6. Monte Argentario, Tuscany

Monte Argentario là thánh địa bãi biển cho du lịch nổi tiếng dành cho dịp hè, được thiên nhiên ưu đãi, có biển xanh, cát trắng và các khách sạn 5 sao bám vách đá giáp bãi biển. Nổi tiếng nhất là khách sạn Il Pellicano có 50 phòng, dãy trong có sáu biệt thự tách biệt cùng một nhà hàng cao cấp Michelin, với một nhà hàng sân thượng đầy hấp dẫn. Bên dưới ngôi nhà là một hồ bơi nước mặn và nước nóng.

Monte Argentario, Tuscany

7. Vasto, Abruzzo

Đây là một bãi biển thơ mộng, thanh bình, được nhiều gia đình chọn đến đây để du lịch biển. Vẻ đẹp nơi này trông không khác gì một bức tranh vẽ.

Vasto, Abruzzo

8. Ischia

Ngoài là bãi biển xanh, cát trắng thơ mộng dành cho khách du lịch, Ischia còn nổi tiếng là bãi biển cung cấp các dịch vụ tắm xông hơi, trung tâm trị liệu spa tráng lệ Mezzatorre Resort cùng một khách sạn cao cấp có tới 57 phòng nghỉ dưỡng và khu hồ bơi nước mặn, nước nóng thú vị.

Ischia

9. Capo Testa, Sardinia

Nằm trên mũi phía Bắc của Sardinia, Capo Testa là một bãi biển hình củ hành - giống như một hòn đảo nhỏ - với một loạt các điểm bơi lặn biển bậc nhất.

Capo Testa, Sardinia

10. Chia, Sardinia

Chia nổi tiếng là bãi biển này có lạch nước hẹp, vịnh nhỏ hoang vắng và quang cảnh núi tạo cảm hứng du lịch biển cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, bãi biển Chia rất rộng rãi với cát trắng và nước biển trong vắt đến khó ngờ.

Chia, Sardinia

Thứ Hai, 23/01/2017 15:03
4,52 👨 1.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch