Make it complicated là gì, enjoy cái moment này là gì?

Lướt Facebook, mạng xã hội trong vài ngày qua chắc chắn bạn sẽ thấy xuất hiện cụm từ tiếng Anh “Make it complicated” và “enjoy cái moment này”. Đây là trào lưu mới đang được lan truyền chóng mặt, trở thành viral trên mạng xã hội. Vậy, Make it complicated là gì và enjoy cái moment này là gì, tại sao lại hot vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Quantrimang.com nhé.

Make it complicated là gì

Dưới đây là nghĩa tiếng Việt của những cụm từ tiếng Anh này:

  • Make it complicated: Làm cho nó phức tạp.
  • Moment: Khoảnh khắc, giây lát, chốc lát.
  • Enjoy: Yêu thích, thích thú, tận hưởng.

Make it complicated, enjoy cái moment này được tạm dịch với ý nghĩa là "Sao cứ phải phức tạp hóa mọi thứ, tôi không thể nào tận hưởng được cái khoảnh khắc này".

Tại sao Make it complicated, enjoy cái moment này lại hot

Thực ra đây là câu nói tiếng Việt chêm chêm tiếng Anh được một cô ca sĩ, hotgirl nổi tiếng chia sẻ trên Facebook. Nghe qua thì có vẻ rất sang tai nhưng cũng không kém phần "nửa nạc, nửa mỡ", "nửa tây, nửa ta" khiến nhiều người cảm thấy buồn cười.

Và thật bất ngờ, câu nói "nửa tây, nửa ta" này đã trở thành một trào lưu, một hot trend được khá nhiều bạn trẻ sử dụng trong hàng loạt các comment.

Tại sao Make it complicated, enjoy cái moment này lại hot

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu “Make it complicated, enjoy cái moment này” là gì gì. Hiện nay các bạn trẻ rất sáng tạo, thường nghĩ ra những từ ngữ rất mới lạ mà nếu không theo dõi các sự kiện hoặc thường xuyên lướt mạng xã hội thì không phải ai cũng biết. Để tránh trở thành người “tối cổ” trên mạng xã hội, các bạn hãy truy cập vào mục “Là gì” của Quantrimang để được cập nhật những từ ngữ hot trend trên mạng xã hội nhé.

Thứ Năm, 14/10/2021 09:02
51 👨 12.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?