Macrorify

KoK-CODE
Miễn phí 23/07/2021 100+

Macrorify là gì?

Macrorify là một trình tạo macro, còn được biết đến với vai trò là một chương trình autoclick (tự động click). Tuy nhiên, Macrorify có thể làm được nhiều thứ hơn bất kỳ công cụ nhấp chuột tự động nào khác. Nhờ tính năng phát hiện hình ảnh và nhận dạng văn bản, Macrorify có thể giúp làm cho các macro của người dùng trở nên mạnh mẽ nhất có thể.

Macrorify là một chương trình tự động kích và phát hiện hình ảnh mạnh mẽ
Macrorify là một chương trình tự động kích và phát hiện hình ảnh mạnh mẽ

Thế mạnh của Macrorify là gì?

Thực hiện mọi thao tác: Nhấp, vuốt, nhấp lâu, nhấp đúp, v.v... bất kỳ thao tác vuốt hoặc cử chỉ nào (kéo và thả, chụm, phóng to, v.v...) và cho phép thực hiện bằng cả 10 ngón tay!

Ghi và phát lại: Macrorify có thể ghi lại các thao tác chạm của bạn và lặp lại chúng. Bản ghi này có thể được chỉnh sửa tự do, trộn và khớp theo bất kỳ thứ tự nào, phát ở các tốc độ và khoảng thời gian khác nhau. Bạn thậm chí có thể ngẫu nhiên hóa mọi điểm tiếp xúc trong đó.

Phát hiện hình ảnh: Đây là điều Macrorify làm tốt nhất. Macrorify nhấp vào một hình ảnh khi nó xuất hiện và phản ứng với nó khi hình ảnh biến mất. Công cụ có thể phát hiện nhiều hình ảnh, theo thứ tự từng cái một và chuỗi nhiều trình kích hoạt kết hợp lại với nhau để tạo ra các câu lệnh logic có điều kiện phức tạp.

Nhận dạng văn bản: Macrorify cũng có thể nhận diện xem có văn bản trên màn hình hay không và cho phép bạn quyết định những gì bạn muốn công cụ làm từ đó.

Giao diện người dùng trực quan: Mọi thứ từ thao tác nhấp và vuốt đơn giản đến chức năng phát hiện hình ảnh đều có thể được thiết lập trong một giao diện dễ sử dụng. Bạn thậm chí có thể tạo giao diện người dùng tùy chỉnh của riêng mình.

Khả năng tương thích: Bạn không cần phải root thiết bị của mình! Macrorify hoạt động từ Kitkat trở đi và ngay cả trong trình giả lập!

Viết code tùy chọn: Bạn có thể viết code với Macrorify. EMScript rất dễ học và làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm game tạo macro của mình, điều này sẽ mở ra cánh cửa cho những khả năng vô hạn!

Cửa hàng macro tích hợp: Nếu không muốn tự thực hiện mọi thứ, bạn cũng có thể tải xuống macro từ những người dùng khác và kiếm phần thưởng từ việc upload lên macro của chính bạn.

Một số tính năng khác của Macrorify

  • Tự động tắt màn hình để tiết kiệm pin.
  • Tạm dừng và tiếp tục macro.
  • Điều chỉnh khu vực bạn muốn tôi nhấp vào.
  • Giới hạn số lượng mục hiển thị trên màn hình.
  • Chạy các hành động cụ thể cho mục đích thử nghiệm.

Những tính năng mới

  • Thêm khả năng hiển thị văn bản trên màn hình
  • Thêm khả năng đặt độ mờ (opacity) để kiểm soát chế độ chơi
  • Thêm khả năng thực hiện hành động: Back (quay lại), Home (trang chủ), Recents (gần đây), Notification (thông báo), Power dialog (hộp thoại nguồn), màn hình khóa, Quick Setting (cài đặt nhanh), chụp ảnh màn hình
  • Thêm khả năng mở một ứng dụng khác
  • Thêm khả năng cắt, thay đổi kích thước, xoay, thang độ xám của một hình ảnh
  • Thêm gói đăng ký hàng năm với giá chiết khấu
  • Hỗ trợ ngôn ngữ mới: Tiếng Việt
54 👨 11.326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống