MacBook Pro Retina 13 inch đã xuất xưởng

Các mẫu MacBook Pro Retina 13 inch đầu tiên sẽ được các nhà cung cấp đưa tới Apple trong tháng này.

MacBook Pro Retina 13 inch đã xuất xưởng
MacBook Pro Retina 13 inch có thể được bán trong tháng này hoặc tháng sau.
(Ảnh: Mashable).

Theo nguồn tin của DigiTimes, các máy tính MacBook Pro Retina màn hình 13 inch hôm nay đã xuất xưởng, còn các mẫu iMac mới thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông cũng sẽ được chuyển tới Apple trong tháng 9 với số lượng lớn. Trong khi đó, model iMac cao cấp lại bị hoãn sản xuất đại trà do gặp một số vấn đề về màn hình.

Theo dự đoán, MacBook Pro Retina 13 inch và các mẫu iMac mới sẽ được bán trong tháng này hoặc tháng sau nhằm đáp ứng đủ nguồn cung cho học sinh, sinh viên bắt đầu năm học mới cũng như mùa nghỉ lễ cuối năm.

Như thường lệ, Apple chưa khẳng định gì về thông tin trên.

MacBook Pro Retina 13 inch đã xuất xưởng

iMac mới được đồn là có màn hình Retina và được loại bỏ ổ quang để có thiết kế mỏng hơn.

Gần đây có nhiều tin đồn về việc Apple chuẩn bị tung ra MacBook Pro Retina 13 inch và iMac thế hệ mới. Richard Shimm, một nhà phân tích của công ty NDP DisplaySearch, cho biết phiên bản 13 inch của MacBook Pro Retina được dự đoán là sẽ có số lượng sản xuất lên tới một hoặc 2 triệu đơn vị, lớn hơn nhiều so với con số vài trăm nghìn của model 15,4 inch hiện tại. Phiên bản 13 inch này được đồn là sử dụng màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel do Samsung, Sharp và LG sản xuất.

Đối với iMac mới, nhiều nguồn tin cho biết sản phẩm này cũng có thể sử dụng màn hình Retina cùng với một loạt phần cứng bao gồm vi xử lý, card đồ họa, ổ SSD và kết nối USB 3.0 mạnh mẽ hơn. Một số thông tin còn cho rằng mẫu máy tính để bàn mới của Apple sẽ được bỏ ổ quang nhằm đạt được thiết kế mỏng.

Thứ Ba, 11/09/2012 15:00
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo