MacBook Pro mới ra mắt đúng sinh nhật Steve Jobs

Tập đoàn Apple ngày 24/2 đã ra mắt phiên bản cập nhật mới cho dòng MacBook Pro của họ, đúng ngày kỷ niệm sinh nhật của nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Apple, Steve Jobs.

MacBook Pro mới ra mắt đúng sinh nhật Steve Jobs

Hôm đó, "cha đẻ" của "Quả táo" chính thức bước sang tuổi 56.

Từ trước ngày ra mắt, các bộ MacBook Pro mới đã tích cực được chuyển tới các nhà bán lẻ và các gian hàng iStore của Apple.

Vào đúng lễ mừng sinh nhật của Jobs, khách hàng đã được "đập hộp" thiết bị mới như một lời chúc dành cho vị CEO tài năng này.

Trước thời điểm đặc biệt này, Apple đã cảnh báo các đối tác không được "mừng sinh nhật sớm" bằng cách mở hộp ra xem trước, hoặc tiết lộ các thông tin liên quan, cho tới khi nào Apple cho phép.

Nếu đối tác nào vi phạm, "Quả táo" đe dọa sẽ rút giấy phép bản quyền kinh doanh của họ.

Ngoài ra, hãng công nghệ đình đám này còn lên kế hoạch vinh danh Steve Jobs trong thời gian ông đang nghỉ ngơi dưỡng bệnh.

Jobs đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy quái ác, và ông từng đi phẫu thuật tại Mỹ và Thụy Sĩ. Ngoài ra, người đứng đầu Apple từng phải ghép gan để duy trì sự sống.

Tuy có rất nhiều vấn đề về sức khỏe như vậy, song Steve Jobs luôn nỗ lực hết mình với công việc, và ông được biết tới là một "nhà cách mạng" vĩ đại trong lĩnh vực công nghệ, khi những sản phẩm do ông tạo ra luôn có tính đột phá rất cao, và trở thành xu hướng để cả thế giới phải đi theo.

Có thể kể tới sự ảnh hưởng sâu sắc của Jobs trong các lĩnh vực nhạc số, smartphone, phần mềm cho mobile, máy tính bảng và laptop cao cấp.

Thứ Sáu, 25/02/2011 13:30
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo