MacBook Pro mới có thể mỏng hơn, màn hình Retina

MacBook Pro phiên bản 2012 sẽ có màn hình siêu nét như iPad thế hệ 3, iPhone 4/4S, chip Intel Core i thế hệ 3 và có thể bỏ ổ đĩa quang.

MacBook Pro mới có thể mỏng hơn, màn hình Retina
Thiết kế mới giúp MacBook Pro mỏng hơn.

MacBook Pro mới có thể mỏng hơn, màn hình Retina

Nhưng máy có thể bỏ ổ đĩa quang.

Nguồn tin từ 9to5mac.com hôm qua cho đăng tải một số thông tin về dòng MacBook Pro mới của Apple. Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được hãng ra mắt ngay vào WWDC diễn ra từ ngày 15/6 tới đây. Đầu tiên là màn hình sắc nét retina mà gần đây Apple trang bị cho iPhone 4/4S và mới nhất là iPad thế hệ 3 nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trên MacBook Pro. Các thông tin trước đó cho biết "Quả táo" đang tăng độ phân giải cho một số icon trên OS X 10.8, nhiều khả năng là để chuẩn bị cho màn hình mới này.

MacBook Pro mới có thể mỏng hơn, màn hình Retina

Phím nguồn có thể chuyển vào trong bàn phím.

Trong khi đó, nguồn tin cũng khẳng định Apple sẽ thay thế thiết kế của MacBook Pro sau vài năm gần như ít có sự thay đổi trên dòng sản phẩm này. Đặc biệt, máy sẽ mỏng hơn và thậm chí có thể bỏ ổ đĩa quang do linh kiện này đang ngày càng ít được sử dụng hơn trong khi hầu hết các phần mềm cho Mac OS đều được tải về qua internet hoặc sử dụng USB. Cùng với ổ đĩa quang, phím nguồn của máy cũng sẽ thế chỗ phím mở ổ đĩa trên bàn phím giống như dòng MacBook Air.

MacBook Pro mới có thể mỏng hơn, màn hình Retina

Màn hình retina sẽ là nâng cấp đáng giá trên MacBook Pro mới.

Ngoài việc trang bị cổng Thunderbolt, MacBook Pro mới cũng được cho là có thêm kết nối USB 3.0 mới nhất với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với chuẩn cũ. Phiên bản mới gần như chắc chắn sẽ sử dụng thế hệ vi xử lý Intel Core i thứ 3 nhưng chưa rõ Apple sẽ dùng card đồ họa rời hay chip tích hợp.

Những hình ảnh đánh phá phần cứng của máy đã bắt đầu xuất hiện nhưng nhiều khả năng vẫn chỉ là bản thử nghiệm của Apple. Cụ thể một model có chip Core i7-3820QM tốc độ 2,7GHz và đạt 12.252 điểm với geekbench, tốt hơn nhiều so với mức 9.000 của MacBook Pro bản 17 inch 2011 chạy chip Core i7 tốc độ 2,2Ghz.

Thứ Ba, 15/05/2012 09:00
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo