MacBook Pro lỗi card đồ họa được thay miễn phí trong 3 năm

Apple vừa công bố mở rộng thời gian thay thế miễn phí dòng laptop MacBook Pro lên 3 năm cho những sản phẩm sử dụng card đồ họa Nvidia bị lỗi.

Việc thay thế miễn phí này đã được Apple công bố vào năm ngoái khi phát hiện các máy MacBook trang bị card đồ họa GeForce 8600M GT gặp phải vấn đề méo hình ảnh hay không có tín hiệu video trên màn hình.

Lúc đó, Apple chỉ thay thế miễn phí cho các máy đã được sử dụng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua. Nhưng bây giờ, hãng quyết định tăng khoảng thời gian này lên 3 năm và sẽ thay thế miễn phí kể cả khi người dùng không còn giữ giấy bảo hành.

Các dòng laptop MacBook Pro có kích cỡ 15 hay 17-inch được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo và được bán ra từ giữa năm 2007 đều có nguy cơ gặp phải lỗi card đồ họa.

Vì vậy, Apple khuyến cáo người dùng nếu gặp phải các vấn đề trên thì nên liên lạc với hãng để được sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí. Để biết thông tin chi tiết hơn về vấn đề này, người dùng có thể truy cập vào trang web hỗ trợ khách hàng của hãng.

Thứ Ba, 02/06/2009 15:20
31 👨 560
0 Bình luận
Sắp xếp theo