MacBook Air 2011 có thể ra mắt cuối tuần sau

Trong khoảng 21, 22/7, laptop siêu di động của Apple sẽ chính thức ra mắt với cấu hình khởi điểm cao cấp hơn và chạy Mac OS X Lion.

>>> Giá MacBook Air mới có thể chỉ từ 899 USD

MacBook Air 2011 có thể ra mắt cuối tuần sau
MacBook Air mới sẽ trang bị chip Intel Sandy Bridge và cổng Thunderbolt.

Theo các tin đồn từ Slashgear và Cutofmac, mẫu máy tính siêu di động của Apple đã được chuyển đến các cửa hàng bán lẻ Apple Store. Tuy nhiên, "Quả táo" sẽ không tung ra thị trường ngay vào ngày mai mà chờ thêm khoảng một tuần nữa mới bắt đầu bán.

Trong khi đó, nguồn tin AllThingsD cũng khẳng định "Apple có kế hoạch ra mắt MacBook Air cuối tuần tới". Điều này càng giúp phần khẳng định thời điểm chính xác Apple vào ngày 21/7 như các tin đồn trước đây là sự thật.

Apple mới chỉ ra mắt hệ điều hành Mac OS X Lion mới vào ngày hôm qua. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia tin rằng, hãng cần thời gian để cập nhập, nâng cấp và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các mẫu máy MacBook Air mới.

Ngoài ra, các thông tin xuất hiện cũng cho rằng, MacBook Air 2011 sẽ ra mắt với cấu hình trang bị vi xử lý Intel Core i SandyBridge, cổng kết nối Thunderbolt, bàn phím có đèn nền. Cấu hình thấp nhất của máy cũng có dung lượng RAM tăng lên 4 GB và ổ cứng SSD tăng lên 128 GB thay vì 64 GB như phiên bản trước.

Thứ Sáu, 15/07/2011 12:36
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo