MacBook Air 12 inch mới sẽ có màn hình Retina và mỏng hơn

Laptop siêu mỏng nhẹ của Apple cũng sẽ đưa vào chuẩn sạc thế hệ mới là USB Type-C cũng như thay đổi vị trí loa ngoài.

MacBook Air 12 inch mới sẽ có màn hình Retina và mỏng hơn
MacBook Air mới sẽ có màn hình Retina, viền mỏng.

Theo nguồn tin từ 9to5Mac, Apple đang gấp rút chuẩn bị cho lần thay đổi lớn nhất của MacBook Air trong khoảng 3 năm gần đây. Theo đó, sản phẩm này sẽ có màn hình hiển thị với viền mỏng hơn, thiết kế máy cũng mỏng theo và đặc biệt là độ nét Retina như trên MacBook Pro cũng sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên, đây chưa phải là những ưu điểm duy nhất trên dòng MacBook Air mới. Sản phẩm sẽ sử dụng nền tảng chip Intel Broadwell với nhiệt độ thấp nhưng hiệu suất cao giúp máy không cần đến quạt tản nhiệt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy có thiết kế mỏng hơn trước.

Ngoài ra, Apple cũng đưa vào sử dụng chuẩn USB Type-C cùng một giải pháp sạc MagSafe mới. Chuẩn USB mới này đạt tốc độ USB 3.0 mới nhất và có thể cắm vào bằng cả hai đầu (tương tự như lightning của Apple). Tuy nhiên, trên máy sẽ vẫn còn một cổng USB Type-B cũ, loại mà nhiều sản phẩm hiện nay trong đó có iPhone 6 mới ra mắt cũng sử dụng.

Việc bố trí bàn phím trên máy sẽ có một số sự thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý là bộ loa từ dưới bàn phím sẽ được đưa lên ở lưới tản nhiệt, phần nằm giữa màn hình và bàn phím. Thiết kế này khá giống với MacBook Pro Retina gần đây.

Thứ Ba, 23/09/2014 14:43
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo