Mã trường, mã ngành Học viện Ngân hàng 2024

Học viện Ngân hàng hiện nay là một trong những trường Đại học nằm trong top đầu những trường Đại học được nhiều học sinh nộp hồ sơ xét tuyển. Chính vì vậy mã ngành Học viện Ngân hàng hay mã trường Học viện Ngân hàng được rất nhiều học sinh tìm kiếm để điền vào phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và Đại học. Dưới đây sẽ là danh sách chi tiết các mã ngành của Học viện Ngân hàng.

Danh sách mã ngành Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng có mã trường NHH, tên tiếng Anh là Banking Academy. Trường được thành lập vào năm 1961, là trường đại học công lập đa ngành trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện tại nhà trường đào tạo các cấp bậc giáo dục chuyên nghiệp, bậc đại học và trên đại học về lĩnh vực tiền tệ, tín dụng, ngân hàng và một số chuyên ngành khác theo quy định. Trường tổ chức xét tuyển các khối gồm A00 (Toán, Vật lí, Hóa học), A01 (Toán, Vật lí, Anh), D01 (Toán, Ngữ văn, Anh), D07 (Toán, Hóa học, Anh), D09 (Toán, Lịch sử, Anh), D14 (Ngữ văn, Lịch sử, Anh), D15 (Ngữ văn, Địa lí, Anh), C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí). Các bạn học sinh có thể truy cập vào trang web chính thức của nhà trường để tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh.

https://www.hvnh.edu.vn/

Lưu ý:

  • Mã ngành NHH 7340201 bao gồm 2 chuyên ngành là Tài chính và Ngân hàng (nếu trúng tuyển vào ngành sẽ đăng ký lựa chọn chuyên ngành khi xác nhận nhập học)
  • Mã ngành NHH 7340101 bao gồm 2 chuyên ngành là Quản trị doanh nghiệp và Marketing (nếu trúng tuyển vào ngành sẽ đăng ký lựa chọn chuyên ngành khi xác nhận nhập học)

Mã ngành Học viện Ngân hàng

Mã ngành HV Ngân hàng

Thứ Năm, 13/05/2021 20:54
31 👨 11.572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập