Mã trường, mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân 2024

Về cơ bản mã trường Đại học Kinh tế Quốc dân, mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023 không khác so với những năm 2022, trừ một vài ngành mới. Đại học Kinh tế Quốc dân luôn là trường Đại học nằm trong top đầu về số lượng học sinh đăng ký xét tuyển hàng năm và cũng là trường nằm trong những trường top đầu tại nước ta về đào tạo học sinh, sinh viên và cử nhân sau đại học. Việc viết đúng mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân là điều cần thiết để học sinh điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp và xét tuyển Đại học. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân.

Danh sách mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có mã trường là KHA, tên tiếng Anh là National Economics University hay còn rất nổi tiếng với cái tên NEU, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo và được thành lập vào năm 1956. Hiện tại trường triển khai 3 phương thức xét tuyển gồm:

  • Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.
  • Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT.
  • Xét tuyển kết hợp với việc xét từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu theo Đề án tuyển sinh của trường với 5 đối tượng đặc biệt.

Điểm xét tuyển vào trường thuộc ở mức cao, trung bình từ 25-28 điểm, với môn ngoại ngữ nhân hệ số 2 lên tới gần 35 điểm. Để biết thêm thông tin về quá trình tuyển sinh cũng như các ngành học, các bạn học sinh tham khảo thêm tại trang web dưới đây.

https://www.neu.edu.vn/

Mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2021

Mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân

Thứ Ba, 04/07/2023 14:37
4,33 👨 40.910
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập