Tặng bạn đọc coupon giảm giá 45% khi mua logo trên DesignEvo

Designevo.com là website thiết kế logo trực tuyến khá hữu ích. Với rất nhiều chủ đề, mẫu logo có sẵn để bạn lựa chọn, tùy biến giúp tạo logo, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, sản phẩm của mình nhanh và chuyên nghiệp.

Quantrimang.com đã có hướng dẫn tạo logo miễn phí với Designevo.com rất chi tiết. Tuy nhiên, với phiên bản miễn phí, sau khi thiết kế logo bạn chỉ có thể tải về ở kích thước 500x500px. Nếu cần một logo lớn hơn, hoặc mua đứt logo để có thể tải, sử dụng tùy ý bạn buộc phải chi tiền.

DesignEvo rất chu đáo khi tạo 2 file .jpg và .png cho logo bạn vừa tạo, nén chúng vào file .zip để tải về nhanh gọn hơn. Với mỗi logo sẽ có 2 mức thanh toán, vì giá không cố định nên mình tạm gọi là giá thấp và giá cao. Với logo đã bỏ tiền ra mua, bạn có thể tải về file với kích thước lên đến 5000x5000px, có thể chỉnh sửa và tải lại, có file vector. Ở mức giá cao hơn thì có thể tải font chữ có trên logo và sở hữu bản quyền của logo.

DesignEvo đã đặc biệt gửi tặng bạn đọc của Quantrimang.com một coupon giảm giá 45% khi thiết kế và mua logo trên website DesignEvo.com. Hãy xem mã giảm giá đó là gì và làm sao để sử dụng nó nhé.

Hướng dẫn nhập mã giảm giá trên DesignEvo.com

Bạn truy cập vào trang web Designevo.com, chọn Make a logo free, sau đó đăng ký tài khoản hoặc chọn Skip để thực hiện bước này sau và thiết kế logo luôn.

Chọn Make a Free logo

Chọn một danh mục cho logo của bạn ở bên tay trái, rồi chọn mẫu logo ở bên phải, thay đổi các yếu tố trong logo cho phù hợp với nhu cầu. Khi thiết kế xong, bạn nhấn vào nút Download:

Nhấn Download để tải logo về

Trong giao diện tiếp theo, bạn sẽ có tùy chọn tải logo miễn phí hoặc mua với mức giá khác nhau.

Chọn mức giá mua logo

Chọn mức giá bạn muốn, đăng ký tài khoản trên DesignEvo (nếu đã thực hiện bước này trước đó, bạn có thể bỏ qua).

Đăng ký tài khoản trên DesignEvo

Tiếp theo, nhìn ở bên tay trái, bạn sẽ thấy một dòng chữ "Have a coupon" nhỏ.

Nhấp chuột vào Have a coupon

Nhấn vào đó và nhập mã QUANTRIMANGCOM > Redeem.

Nhập mã giảm giá QUANTRIMANGCOM

Ngay lập tức mức giá của logo sẽ được trừ đi 45%, bạn điền thông tin để hoàn tất các bước thanh toán và mua logo về thôi.

Mã giảm giá đã được áp dụng thành công

Coupon QUANTRIMANGCOM sẽ có giá trị đến hết ngày 31/12/2019. Bạn đang cần tạo logo cho "con cưng" của mình thì tranh thủ làm luôn đi nhé.

Chúc bạn tạo được logo như ý!

Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 25/01/2019 16:02
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá