Lướt net 3G VinaPhone bằng máy tính HP

HP Việt Nam vừa ra mắt loạt sản phẩm máy tính cá nhân thế hệ mới được tích hợp hệ điều hành Windows mới nhất - Microsoft Windows 7. Đặc biệt, có nhiều dòng máy tính tích hợp công nghệ 3G giúp khách hàng trải nghiệm lướt “net” di động băng thông rộng của Vinaphone.

Các sản phẩm được ra mắt lần này bao gồm dòng máy tính đẳng cấp, phong cách, siêu thời trang HP ENVY13 và ENVY15; dòng máy tính siêu nhẹ và mỏng: HP Pavilion dm1, dm3 và HP ProBook 5310m; và dòng HP Mini 110, 310, 5101. Dòng HP Mini phiên bản đặc biệt được thiết kế rất công phu bởi nhà thiết kế thời trang Hà Lan, gốc Pháp, Tord Boontje với từng nét chấm phá, cách điệu tinh tế của không gian in khắc chìm 3 chiều.

Một dòng máy tính HP Mini vừa được giới thiệu có chức năng lướt net từ 3G VinaPhone.

Đối với những dòng HP Elite Book, HP ProBook, HP Compaq, HP Pavilion, Compaq Presario, Compaq... HP cũng sẵn sàng nâng cấp phiên bản MS Windows 7 cho các khách hàng đang sử dụng bản quyền bằng cách tham gia vào chương trình Windows 7 Upgrade Option trên trang web: www.hp.com/go/Windows7upgrade (chương trình chỉ áp dụng cho các phiên bản Windows Vista Home Premium, Windows Vista Business và Windows Vista Ultimate và các máy được mua trong thời gian từ ngày 26/6/2009 đến 31/1/2010).

Riêng dòng máy tính xách tay HP Mini (110, 5101 và ProBook 4310s, 4510s và 5310m có tích hợp công nghệ 3G được trưng bày tại lễ ra mắt MS Windows 7 lần này, khách hàng còn được trải nghiệm lướt “net” di động băng thông rộng của Vinaphone.

Các dòng máy tính ra mắt lần này được tích hợp hệ điều hành Windows 7 có khả năng khởi động, ngừng hoạt động cũng như khởi động lại chỉ trong tích tắc, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, thời gian sạc pin và tốc độ truy cập, tìm kiếm siêu tốc, kết hợp cùng XP Mode trong Windows 7 đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng của các phần mềm ứng dụng truyền thống.

Một máy tính để bàn HP Compaq & HP Pavilion được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 7 và sử dụng bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo có thể hoạt động nhanh gấp 3 lần trong khi tiết kiệm đến 55% lượng điện năng tiêu thụ so với các máy tính để bàn “đời cũ”. Và máy tính xách tay HP được tích hợp hệ điều hành này lại có thể hoạt động hiệu quả hơn 68% so với các sản phẩm cùng chức năng được chạy trên hệ hiều hành Windows XP với tốc độ khởi động nhanh hơn 41% và thời gian tắt máy nhanh hơn 30%.

Thứ Năm, 12/11/2009 10:08
31 👨 1.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo