Lulu sẽ được làm lại trong DTCL mùa 4?

Hiện chúng ta có tất cả 6 tướng Pháp Sư trong DTCL mùa 4 hiện tại, những cái tên nổi bật nhất trong dàn Pháp Sư này là Ahri, Veigar, Annie, Nami trong những đội hình mạnh nhất DTCL như Veigar Thần Rừng, Ahri Tiên Phong Bí Ẩn, Công Chúa Bong Bóng...

Trong đó Lulu và Twisted Fate không được chú ý nhiều, Lillia có kỹ năng rất tốt nhưng phải đến cuối trận mới gặp. Cho nên thường sẽ có những carry chính bên trên gây sát thương là chủ yếu.

Twisted Fate mặc dù không nổi bật mấy nhưng vẫn được sử dụng thường xuyên trong khoảng thời gian từ đầu đến giữa trận. Lulu thường được cho vào trận với vài trò buff đồng minh và khống chế đối thủ khá hiệu quả nhưng kỹ năng của cô lại không gây sát thương.

LULU DTCL

Meta DTCL luôn được Riot Games hướng tới một tính chất đa dạng và mọi vị tướng trong DTCL đều có một vị trí nhất định trong game. Cho nên Riot Games đã có kế hoạch làm mới lại Lulu để làm sao cô sẽ không mất đi khả năng hỗ trợ đồng đội và vẫn gây được một lượng sát thương nhất định.

Lulu được làm lại trong DTCL như thế nào?

Cho nên, Riot Games đã có thay đổi với Lulu trong phiên bản PBE tiếp theo. Ở phiên bản này, Kỹ năng của Lulu sẽ được thay đổi như sau:

lulu dtcl

Lượng máu cộng thêm cho đồng minh giảm từ 350/500/100 xuống còn 300/450/600.

Thời gian hất tung tăng từ 0.75s lên 0.8s

Mới:  Kỹ năng của Lulu giờ cho đồng minh tăng 10% sát thương trong phần còn lại của trận chiến (có thể cộng dồn). Ưu tiên buff cho những đồng minh thấp máu mà chưa được buff khổng lồ.

dtcl mùa 4

Mặc dù máu buff cho đồng minh giảm bị giảm nhưng Lulu sẽ giúp cho đồng mình của mình trở nên hữu ích hơn, đặc biệt là khả năng hỗ trợ carry chính. Tuy nhiên cô vẫn chưa đóng góp sát thương cho đội hình, chỉ góp vai trò phòng thủ đơn thuần mà thôi.

lulu dtcl 10.24

Với việc buff thêm sát thương cho đồng minh, con số này có thể tăng gấp đôi nếu bạn đã có 3 Pháp Sư, kỹ năng mới này của Lulu hữu ích hơn hẳn. Chỉ số trên là tăng sát thương đầu ra, không bị giới hạn ở dạng damage vật lý hay damage phép thuật.

Cho nên nó có tác dụng với mọi đối tượng, càng về cuối trận thì sát thương gia tăng càng lớn bởi nó tương tác với lượng damage mà carry chính gây ra.

dtcl lulu

Với những thay đổi như trên, Lulu chắc chắn sẽ tăng thêm thời gian đứng trên sàn đấu chứ không đơn giản chỉ là một tướng hỗ trợ đơn thuần. Thậm chí, cô còn có thể được sử dụng ở một trong những đội hình có nhiều tướng chủ lực mạnh như đội hình Song Đấu hoặc đội hình Thiện Xạ ở một vài tình huống để gia tăng sát thương cho cả team. Thay đổi này có thể sẽ đến trong phiên bản DTCL 10.24.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/11/2020 19:01
52 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL