Lựa chọn trang phục trong ngày đầu tiên đi làm để cả năm may mắn

Sau kỳ nghỉ Tết, mọi người lại chuẩn bị tất bật cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới. Theo quan niệm của nhiều người cho rằng, để có một năm khởi đầu suôn sẻ và nhiều may mắn thì những bộ trang phục và màu sắc cũng góp phần quan trọng.

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc trên trang phục, hay những món đồ phụ kiện đi kèm đóng vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương - ngũ hành của cung mệnh từng người.

Do đó, để một năm đầy may mắn và phù hợp với xu hướng thời trang năm 2017 thì bạn nên lưu ý chọn những màu sắc sau cho ngày đầu đi làm.

1. Tuổi Tý

Màu xanh là màu rất phù hợp với cô nàng tuổi Tý

Với những người tuổi Tý, thì những trang phục có màu xanh đậm sẽ rất phù hợp cho ngày đi làm đầu tiên. Với gam màu này sẽ rất thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau, đem lại cho người mặc một sự thanh lịch, nhã nhặn.

2. Tuổi Sửu

Màu trắng là sự lựa chọn an toàn cho những người tuổi Sửu

Màu trắng sẽ là màu phù hợp với những cô nàng tuổi Sửu. Với màu này sẽ đem lại cho bạn sự tinh khôi và mới mẻ, không những thế màu trắng sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè đầu năm. Nếu bạn là một người thích sự an toàn, giản dị và tinh khiết thì màu trắng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Tuổi Dần

Năm 2017 màu xanh sẽ rất hot trên các sàn diễn thời trang

Năm 2017 màu xanh sẽ là màu lên ngôi trên các sàn diễn thời trang, chính vì thế những quý cô tuổi Dần nên bắt kịp xu hướng và khéo léo kết hợp màu xanh này để đi làm hoặc đi dạo phố nhé.

4. Tuổi Mão

Màu vàng sẽ rất thích hợp cho ngày đầu đi làm

Như chúng ta đã biết, màu vàng mang đầy sức sống, có ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp và giàu sang... Đó là những màu sắc thường thấy của mặt trời và kim loại vàng. Chính vì vậy những màu sắc như vàng đất, vàng chanh, vàng rêu,... sẽ rất phù hợp cho những quý cô tuổi Mão xúng xính vào ngày đầu năm.

5. Tuổi Thìn

Với màu xanh này, hy vọng tuổi Thìn sẽ gặp may mắn

Xanh lá mạ là màu của hy vọng, màu của sự khởi đầu tươi mới, là tình yêu thiên nhiên và môi trường. Đây là một màu rất tôn da người mặc vì thế nếu bạn là người tuổi Thìn thì hãy "sống hết mình" với gam màu tươi mới này nhé, nó sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật đó.

6. Tuổi Tỵ

Màu đen sẽ thích hợp với cô nàng tuổi Tỵ đầy bí ẩn

Màu đen là màu của sự bí ẩn và quyền lực đem đến sự tự tin và may mắn cho những người tuổi Tỵ. Đây là một màu rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau, phù hợp với mọi vóc dáng và môi trường làm việc đem lại cho bạn sự lôi cuốn và quyến rủ.

7. Tuổi Ngọ

Với tuổi Ngọ, màu đỏ sẽ rất thích hợp cho ngày đi làm

Có thể thấy rằng đây là màu sắc chứa nhiều ý nghĩa nhất. Tốt có, xấu có. Chúng liên quan đến sức khỏe (màu của máu), tình yêu (màu lãng mạn), sự giận dữ (giận đỏ mặt). Điểm chung của hầu hết những tính chất đó chính là: sự nhiệt huyết.

Trong năm mới 2017 này, những người tuổi Ngọ nên chọn cho mình những bộ trang phục mang gam màu đỏ, để may mắn và thành công trong cả năm.

8. Tuổi Mùi

Màu tím sẽ không bị già nếu bạn biết kết hợp trang phục

Màu tím từ xưa đến nay đều tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc, vì thế màu này sẽ mang lại may mắn cho những người tuổi Mùi giúp họ trở nên sang trọng hơn. Với màu này bạn hãy khéo léo chọn những bộ trang phục và kết hợp cùng phụ kiện để trông không quá già.

9. Tuổi Thân

Với những quý cô tuổi Thân hãy chọn màu hồng cho ngày đi làm

Những người diện những bộ trang phục màu hồng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn. Đây là một màu sắc rất được lòng phái đẹp khi xuất hiện bất cứ nơi đâu. Với những cô nàng tuổi Thân, hãy cho vào bộ sưu tập của mình thêm những màu hồng để có thể bắt đầu năm mới đầy may mắn nhé.

10. Tuổi Dậu

Màu nâu sẽ rất phù hợp cho cô nàng tuổi Dậu

Màu nâu là màu của sự vững bền và chắc chắn. Đây sẽ là một gợi ý hay cho những cô nàng tuổi Dậu trong năm 2017 này. Bạn có thể kết hợp những bộ trang phục sẵn có trong tủ đồ, kết hợp thêm một số món phụ kiện đi kèm chắc chắn rằng đây sẽ là một bộ "cánh" mới lạ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp.

11. Tuổi Tuất

Màu xám sẽ mang nhiều may mắn cho người tuổi Tuất

Xám là gam màu trung tính "ai diện cũng hợp" nên những cô gái tuổi Tuất tha hồ làm điệu với màu này. Trên đường phố châu Âu màu xám xuất hiện nhiều nhất với đa dạng các kiểu đồ. Giới trẻ Việt Nam cũng mê mẩn vì không bao giờ lo lỗi mốt. Ngày đầu tiên đi làm, hãy chọn tông màu này để cả năm công việc thuận lợi nhé chị em tuổi Tuất.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy chọn trang phục màu cam nhé

Màu cam được đánh giá là gam màu nổi bật và bắt mắt nhất. Những cô gái tuổi Hợi sở hữu làn da trắng sẽ được tôn lên hoàn hảo với cam neon, nếu không tự tin về làn da bạn có thể chọn những màu cam tông trầm dịu mắt để xúng xính ra phố.

Thứ Năm, 09/02/2017 15:56
31 👨 918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp