Lord Mobile PC

Lord Mobile PC

IGG
Miễn phí 07/03/2022 0-100

Lord Mobile là gì?

Nói về Lord Mobile thì đây là một trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực. Bạn sẽ bắt đầu với một thành lũy bé nhỏ và nhiệm vụ của bạn là phát triển, xây dựng, nghiên cứu và tham gia một bang hội để phát triển quân đội của mình.

lord mobile pc

Một đội quân của bạn sẽ bao gồm nhiều thành phần khác nhau như thủ lĩnh, lính bộ binh, cung thủ, thiết kỵ, máy bắn đá... Bạn phải điều động quân lính trong tay thành một đạo quân để chúng hoạt động hiệu quả và mang về chiến thắng cho bạn.

lord mobile pc

Gameplay Lord Mobile

Bạn sẽ có rất nhiều việc để làm, nhưng chủ yếu thì vẫn là xây dựng, nâng cấp thành lũy, thu thập tài nguyên cũng như khiến quân lính và các tướng của mình mạnh mẽ hơn.

lord mobile pc

Ban đầu khi mới vào game, bạn sẽ được chỉ dẫn xây dựng và nâng cấp các kiến trúc mới trong thành của mình. Đào tạo quân lính, nghiên cứu các loại kỹ năng của tướng và các phép hỗ trợ khi chiến đấu để trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu cảm thấy thời gian chờ đợi việc nâng cấp quá dài thì bạn có thể sử dụng kim cương để rút ngắn thời gian đó.

Trò chơi sẽ có những trận chiến bao vây quy mô lớn và những trận chiến riêng của tướng theo phong cách RPG. Nơi người chơi sẽ tham gia vào những cuộc vượt ải để thu thập tướng mới của mình.

tải lord mobile pc

Từ đó sẽ hình thành nên những đội hình bao gồm các tướng với những thuộc tính và kỹ năng khác nhau. Nó cũng giống như việc bạn chơi những tựa game như Siêu Tiến Hóa PC, bạn có thể chọn tướng và họ sẽ thi triển những kỹ năng của tướng đó.

Việc này người chơi hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn, có thể dùng hoặc không sử dụng trong thời điểm đó. Nó giúp người chơi vẫn có cảm giác tác động vào những nhân vật trong game chứ không chỉ đơn giản là sắp xếp quân lính hoặc các tướng và để chúng tự đánh.

tai lord mobile pc

Về quân đội, bạn sẽ có Lính bộ, Cung thủ, Thiết kỵ và Máy ném đá. Những loại quân này có thể khắc chế lẫn nhau và bạn có thể tận dụng được điểm này để lựa chọn loại quân đánh chiếm thành. Khi chỉ định quân đội của bạn, chúng sẽ mất một khoảng thời gian mới có thể đến được vị trí đó.

Để nâng cấp quân đội, bạn cần phải thu thập tài nguyên, chúng bao gồm thực phẩm, vàng, quặng, gỗ và đá. Không chỉ quân đội, khi nâng cấp các công trình thì bạn cũng sẽ phải tiêu tốn các loại tài nguyên này.

lord mobile pc

Đánh giá đồ họa Lord Mobile

Vì chú trọng vào việc phát triển chiến thuật, kỹ năng và nội dung cho các yếu tố khác trong game nên có thể đồ họa của Lord Mobile không đẹp như PUBG Mobile PC hoặc Free Fire Max, Infinite Galaxy PC hay nhiều tựa game di động khác.

tai lord mobile pc

Không sở hữu những hoạt ảnh sinh động và hấp dẫn như trong Clash of Clan, hoạt ảnh của các tướng, quân đội hay các phép bổ trợ khác khi chiến đấu trong Lord Mobile cũng không quá nổi bật. Những công trình trong game cũng được xây dựng một cách đơn giản và nhàm chán giống như trong Đế Chế vậy. Chúng chỉ thay đổi phần nào nếu được nâng cấp lên các bậc mới.

Mặc dù các nhân vật trong Lord Mobile PC đều được thiết kế một cách chỉn chu với không có nhiều chi tiết thừa. Nhưng nó cũng không được đầu tư nhiều về các hiệu ứng kỹ năng khi họ vượt ải. Đây có thể nói là một tính năng chủ chốt của game nên điều này có gây một chút thất vọng từ người chơi. Nói chung, nếu ai chú trọng quá về mặt đồ họa thì có lẽ Lord Mobile không phải là một tựa game để trải nghiệm yếu tố này.

Một số điểm nổi bật của Lord Mobile trên PC

lord mobile tren pc

  • Gameplay khiến bạn luôn bận rộn vì phải phát triển liên tục, giúp người chơi luôn có trải nghiệm thú vị. Nhất là yếu tố chiến đấu khi vượt ải giữa các tướng.
  • Tham gia các bang hội và liên kết người chơi lại với nhau, tinh thần đồng đội là thứ rất quan trọng trong Lord Mobile PC.
  • Bạn có thể phát triển đội quân và thành lũy của mình chỉ bằng sự chăm chỉ mà không cần phải nạp tiền. Ngay cả việc bạn kiếm kim cương cũng có thể nhờ vào sự cần cù của mình.
  • Mục tiêu đa dạng ở mọi cấp độ, giúp người chơi có thể chiếm đóng và thử thách quân đội của mình.

Ngoài những ưu điểm trên, đôi lúc bạn sẽ thấy nhàm chán khi có nhiều nhiệm vụ cứ lặp đi lặp lại, mặc dù vẫn có nhiều sự kiện mà người chơi có thể tham gia. Và yếu tố thời gian cũng sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản khi càng lên cao thì nhiều hoạt động như nâng cấp và đánh chiếm có thể tốn thời gian lên đến vài ngày.

Cách cài Lord Mobile trên PC

Tải file cài đặt ở trên về và chọn Play Lord Mobile - Gamota on PC. Nếu sau khi tải về và cài đặt file game này mà bạn không thấy biểu tượng game ở ngoài màn hình chính của BlueStacks thì chỉ cần chọn CHPlay > chọn tìm kiếm Lord Mobile Gamota và tải về.

lord mobile

Xem thêm:

31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game