Lời chúc ngày 14/3, lời chúc Valentine trắng lãng mạn, ngọt ngào

Ngày 14/3 là ngày Valentine trắng, một ngày hồi đáp để các quý ông đáp lại người yêu thương mình, bằng cách tặng món quà màu trắng đầy ý nghĩa hoặc bày tỏ lời nói cảm động. Dưới đây là những lời chúc ngày 14/3, lời chúc Valentine trắng lãng mạn cho người yêu, vợ, chồng để bày tỏ tình cảm của bạn dành cho họ, mời tham khảo.

Lời chúc 14/3 thú vị tặng bạn gái

Lời chúc 14/3 tặng bạn gái, vợ

1. Trong cuộc đời này, có em là anh có tất cả. Happy White Valentine day!

2. Chúc mừng Valentine trắng. Hai chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và vẫn hạnh phúc tới ngày hôm nay. Hãy cùng trải qua một ngày kỷ niệm ngọt ngào nhé. Anh yêu em.

3. Chúc em ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em đã tiến vào cuộc đời anh, mang lại cho anh niềm vui và hạnh phúc. Mãi bên nhau em yêu nhé. Yêu em nhiều.

4. Không phải anh không muốn nói câu “anh yêu em” mà đơn giản là câu đó không thể hiện hết được tình yêu của anh dành cho em. Hãy cảm nhận tình cảm anh dành cho em bằng trái tim nhé và hãy tin tưởng anh. Hai chúng ta hãy cùng nắm tay nhau đi đến cuối đời em nhé. Happy Valentine's day to you!

5. Chúc mừng Valentine trắng, chúc cô gái nhỏ bé của anh. Việc của em là chỉ cần vui và hạnh phúc, cả thế giới còn lại cứ để anh lo nhé. Gửi đến em muôn ngày yêu thương.

6. Chúc em có một ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc. Anh không biết nói lời ngọt ngào, lãng mạn, anh chỉ muốn nói rằng, cảm ơn em đã đến bên anh.

Lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn cho bạn trai

Lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn cho bạn trai, chồng

7. Chúc anh ngày 14/3 thật vui vẻ và ấm áp. Cảm ơn anh đã trở thành một phần cuộc sống của em mỗi ngày. Yêu anh thật nhiều.

8. Anh à, Valentine Trắng 14/3 không chỉ năm nay mà mãi về sau hãy vui vẻ, hạnh phúc bên em nhé.

9. Em muốn nói với anh rằng anh là tình yêu của cuộc đời em. Chúng ta hãy cùng nhau vun đắp và giữ gìn tình yêu của chúng ta nhé. Chúc anh Valentine trắng ấm áp, yêu thương và mãi hạnh phúc bên em.

10. Khi anh đến bên đời là lúc em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian.

11. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh, được yêu anh và được anh yêu thương, che chở. Valentine trắng vui vẻ anh nhé.

Thứ Tư, 13/03/2024 16:52
3,65 👨 8.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng